อบอุ่นไปด้วยบทเพลงแห่งรักกับคอนเสิร์ตการกุศล “Sing for Help 2015: Power of Giving”

Sing for Help-2015-pics01

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ “Sing for Help 2015 : Power of Giving” ความอัศจรรย์แห่งการให้ที่เรียบเรียงจนเป็นเรื่องราวและบทเพลงแห่งความรัก เพื่อหารายได้สบทบทุนการศึกษาและจัดซื้อเครื่องช่วยฟังเสียงให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์

Sing for Help-2015-pics02

Sing for Help-2015-pics03-1

ภายในงานนั้นอบอุ่นไปด้วยความรักและเสียงเพลงจากศิลปินชั้นนำของประเทศไทย อาทิ คิว ฟลัวร์ ศิลปิน The Star กั้ง  ซีดี  เต้  เกรซ และเอก  ศิลปิน Academy Fantasia (AF) 10-11-12  ศิลปิน The Voice แม็กซ์ เจนมานะ  อิมเมจ  กีตาร์ ฝ้าย  ปลาทอง  ว่าน วันวาน พาร์ท กามิกาเซ่ พินต้า ณัฐนิช  เน็ท กานดา  หนึ่ง จักรวาล พร้อมด้วยเหล่าศิลปินนักร้องและนักแสดงชื่อดัง อาทิ ปุ๊ อัญชลี  กัปตัน ชลธร จาก Love Sick The Series  เจี๊ยบ นนทิยา และ พิกเล็ท ที่มาร่วมสร้างความประทับใจอย่างใกล้ชิดกับผู้ชม

Sing for Help-2015-pics04

ไฮไลท์ของงานคือโชว์พิเศษ “เมดเลย์ คือรักแท้ที่ให้เพียงเธอ” ด้วยการขับร้องเพลงพิเศษความหมายดีๆ อย่าง “ให้” “เพียงพอ” และ “คือรักแท้” พร้อมการแปลภาษามือ จากทีมครู The Professional by Kru Rodj น้องพินต้า ณัฐนิช และน้องๆจากโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ให้ผู้เข้าชมได้ร่วมซาบซึ้งไปกับบทเพลงและท่วงทำนอง

Sing for Help-2015-pics02-2

Sing for Help-2015-pics02-1

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลเสื้อเพื่อจัดหารายได้สมทบเป็นทุนการศึกษาและการจัดซื้อเครื่องช่วยฟังเสียงให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์อีกด้วย

Sing for Help-2015-pics05

เชื่อว่าหลายๆคนที่มางานนี้จะต้องเต็มอิ่มไปกับบทเพลงเพราะๆและอิ่มบุญไปกับการร่วมกันซื้อเสื้อเพื่อสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ ซึ่งหากมีอีกในโอกาสหน้า เว็บไซต์ Favforward ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศมาฝากอย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Sing for Help 2015

 

keyboard_arrow_up