เตรียมตัวให้พร้อมกับรวม 15 หนังน่าดูส่งท้ายปี 2016 ที่คัดมาเน้นๆ

เตรียมตัวให้พร้อมกับรวม 15 หนังน่าดูส่งท้ายปี 2016 ที่คัดมาเน้นๆ

เผลอแป๊ปเดียวอีกแค่ 2 เดือนก็จะหมดปี 2016 ซะแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงมือทำอะไร ย้ำว่าให้รีบทำก่อนที่จะไม่ทันการนะครับ สำหรับวันนี้ทาง Favforward ก็ได้รวบรวม หนังน่าดู ส่งท้ายปี 2016 มาฝากกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยครับ

Ouija Origin of Evil

กำหนดฉาย : 3 พฤศจิกายน 2016

จากความสำเร็จของภาคก่อนอย่าง Ouija (กระดานผีกระชากวิญญาณ) ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 100 ล้านเหรียญ ปีนี้ Ouija กลับมาอีกครั้งพร้อมความหลอนที่เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

Ouija Origin of Evil บอกเล่าเรื่องราวของสองแม่ลูกร่างทรงนักต้มตุ๋น ที่หากินกับความเชื่อและศรัทธาของคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่งพวกเธอนั้นได้บังเอิญเชิญวิญญาณของปีศาจเข้ามาภายในบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ จุดเริ่มต้นของความหลอนจึงเริ่มขึ้น เมื่อลูกสาวของเธอถูกครอบงำโดยปีศาจ

Death Note : Light Up the New World

กำหนดฉาย : 3 พฤศจิกายน 2016

ห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปร่วม 10 ปี สำหรับ Death Note สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ ที่คนอายุ 20+ ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี กลับมาคราวนี้พร้อมเรื่องราวที่เข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมเพราะมีสมุดเดธโน้ตถึง 6 เล่มและผู้สืบทอดคนใหม่ รวมไปถึงการช่วงชิงไหวพริบที่มีความตายเป็นเดิมพัน

Fantastic Beasts

กำหนดฉาย : 17 พฤศจิกายน 2016

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีสาวกทั่วโลกต่างรอคอยสำหรับ Fantastic Beasts ภาพยนตร์เนื้อหาแยกของ Harry Potter ที่ได้ปลุกชีพในโลกเวทมนตร์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่านฝีมือการเขียนบทของ เจ.เค. โรว์ลิง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1920 หรือราวๆ 70 ปีก่อน Harry Potter เกิด นิวท์ สคามันเดอร์ ที่รับบทโดย Edward Redmayne หนุ่มมากกว่าสามารถเจ้าของรางวัลออสการ์ นักสัตว์วิเศษวิทยาในโลกเวทมนตร์ ที่บังเอิญทำสัตว์วิเศษหลุดออกไปยังโลกมนุษย์ เขาจึงต้องหาทางจัดการก่อนที่อันตรายต่างๆจะเกิดขึ้น

Trolls

กำหนดฉาย : 24 พฤศจิกายน 2016

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากค่าย DreamWorks จากผลงานผู้สร้าง ยักษ์เขียว Sherk , Madagascar และ Kung Fu Panda

Trolls บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรโทรลล์ ที่โดนรุกรานจาก เบอร์เก้น จอมอันธพาล ราชินีป๊อปปี้ จึงไปขอความช่วยเหลือจาก แบรนซ์ โทรลล์หนุ่มจอมบูดบึ้ง ทั้งสองที่นิสัยต่างกันสุดขั้วจึงต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือชาวโทรลล์และครอบครัวของเธอ ให้หนีรอดกลับมาได้อย่างปลอดภัย

Suddenly Twenty

กำหนดฉาย : 24 พฤศจิกายน 2016

ภาพยนตร์ไทยสไตล์อบอุ่นส่งท้ายปีอย่าง Suddenly Twenty 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เป็นผลงานของค่ายหนังน้องใหม่อย่าง CJ Major ที่นำเอาดาราวสุดฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา มารับบทในวัยสาวของคุณย่าวัย 74

เนื้อหาของภาพยนตร์จะกล่าวถึง ปาฏิหาริย์ย้อนวัยของคุณย่าหัวรั้นวัย 74 ที่ชื่อว่า ปาน เมื่อคุณย่าปานได้ไปถ่ายรูปที่ร้านถ่ายภาพเก่าๆแห่งหนึ่ง แต่แล้วเธอก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะเมื่อก้าวออกมาจากร้าน รูปร่างและอายุของเธอได้ลดลงไปเป็นวัย 20 ปีอีกครั้ง ย่าปานจึงใช้โอกาสตรงนี้ปลอมตัวเป็นป่าน เพื่อกลับไปสานสัมพันธ์และเรียนรู้ชีวิตของคนในครอบครัวเธอให้มากยิ่งขึ้น

A Monster Calls

กำหนดฉาย : 1 ธันวาคม 2016

A Monster Calls เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวลี้ลับอันน่าพิศวงของเด็กชายวัย 13 ปีที่ชื่อว่า คอเนอร์ โอ มาลลีย์ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่สู้คนและมักจะโดนเพื่อกลั่นแกล้งอยู่เสมอ จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เขาได้พบกับสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายต้นไม้ยักษ์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กชายวัย 13 ปี

อนึ่ง A Monster Calls นั้นเป็นผลงานการกำกับของ ฮวน อันโตนีโอ บาโยน่า จาก The Impossible และ The Orphanage

Moana

กำหนดฉาย : 1 ธันวาคม 2016

จากทีมผู้สร้าง Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว และ Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ สู่การผจญภัยครั้งใหม่ของแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจาก Walt Disney

Moana เป็นเรื่องราวการผจญภัยในแถบทะเลแปซิฟิกตอนใต้เมื่อสามพันปีก่อน โดย Moana เป็นนักเดินทางสาววัย 16 ปีที่ได้เดินทางไปยังเกาะต่างๆเพื่อสานฝันให้ผู้เป็นพ่อโดยการตามหาเกาะที่สาบสูญในตำนาน เรื่องราวสุดเข้มข้นในการผจญภัยท่ามกลางหมู่เกาะและสัตว์ทะเลที่มีผู้ร่วมเดินทางเป็นหมูและไก่นั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Moana

The Light Between Oceans

กำหนดฉาย : 8 ธันวาคม 2016

The Light Between Oceans เป็นเรื่องราวดราม่าเข้มข้นที่สร้างจากนวนิยายขายดีของ เอ็ม.แอล. สเตดแมน บอกเล่าเรื่องราวของสองสามี-ภรรยาที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประภาคารบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่จู่ๆก็มีเด็กทารกหญิงลอยมาติดเกาะที่พวกเขาอยู่ ทั้งสองจึงรับอุปการะและดูแลเด็กน้อยนั้นเป็นอย่างดีจนเติบใหญ่ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อทั้งสองได้พบกับหญิงสาวที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ของทารกน้อยคนนั้น ทั้งสองจึงต้องเลือกระหว่างความรักและความถูกต้อง

Underworld : Blood Wars

กำหนดฉาย : 8 ธันวาคม 2016

ยาวนานมาจนถึงภาคที่ 5 สำหรับ Underworld : Blood Wars ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะกล่าวถึง เซลีน ที่ต้องป้องกันการโจมตีสุดโหดทั้งจากไลเคนส์และแวมไพร์อีกเหมือนเดิม โดยเธอต้องร่วมมือกับเดวิด และโทมัส ในการหยุดยั้งสงครามระหว่างไลเคนส์และแวมไพร์ให้จงได้

Office Christmas Party

กำหนดฉาย : 8 ธันวาคม 2016

ขำขันกันส่งท้ายปีสำหรับภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ได้ตัวพ่อตัวแม่สายรอมคอมมาเล่น นำโดยเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่รับบทเป็น CEO สาวของบริษัทแห่งหนึ่งที่พยายามจะปิดบริษัทสาขาที่น้องชายของเธอบริหารอยู่ เนื่องจากตัวน้องชายของเธอนั้นมีนิสัยเสเพล ชอบปาร์ตี้เป็นกิจวัตร เมื่อรู้ดังนี้แล้วน้องชายของเธอและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี จึงชวนเพื่อร่วมงานทั้งหลายมาจัดปาร์ตี้คริสต์มาส ในการสร้างความประทับใจให้กับบรรดาลูกค้าคนสำคัญอันเป็นผลไปถึงยอดขายที่ตามมาเพื่อที่พวกเขาจะยังได้ทำงานอยู่ต่อไป

Rogue One : A Star Wars Story

กำหนดฉาย : 16 ธันวาคม 2016

อีกหนึ่งภาพยนตร์ภาคแยกที่แฟนๆทั่วทั้งโลกต่างรอคอยสำหรับ Rogue One: A Star Wars Story โดยเนื้อหาในภาคแยกนี้จะกล่าวถึงเรื่องราวหลัง Star Wars Episode 3 : Revenge of the Sith ที่บรรดาเหล่าเจไดได้ถูกกวาดล้างจนแทบจะหมดสิ้น กลุ่มกบฏที่เหลือจึงมีแผนการจารกรรมแบบแปลนของ Death Star อาวุธทำลายล้างของฝั่งกองทัพจักรวรรดิ ด้วยความหวังที่ว่าจะหยุดยั้งดวงดาวมรณะนี้ลงได้ภายใต้โอกาสล้มเหลวที่มากกว่า 97%

Assassin’s Creed

กำหนดฉาย : 22 ธันวาคม 2016

Assassin’s Creed บอกเล่าการผจญภัยของ คอลลัม ลินช์ ในการตามหาอดีตของตนเองที่เกี่ยวข้องกับสมาคมลึกลับอย่าง The Assassins ซึ่งการค้นพบอดีตนี้เอง ที่ทำให้เขาสามารถจดจำทักษะการต่อสู้ของบรรพบุรุษที่มีนามว่า อากีลาร์ และได้นำมาใช้ในการต่อสู้กับอัศวินเทมป์ลาร์ในปัจจุบัน

Passengers

กำหนดฉาย : 22 ธันวาคม 2016

การพบกันของดาราแถวหน้าอย่าง Jennifer Lawrence และ Chris Pratt ในภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟ ที่มีเบื้องหลังเป็นยาวอวกาศและจักรวาล

Passengers เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนยานอวกาศลำหนึ่ง ที่มีผู้โดยสารอย่าง จิม เดินทางไปด้วย ด้วยระบบของยานที่รวน ทำให้ จิม ฟื้นจากการรักษาสภาพร่างกายในภาวะแช่แข็งก่อนกำหนดถึง 90 ปี ในระหว่างนั้นเองเขาจึงตัดสินใจปลุกผู้โดยสารอีกคนอย่าง ออโรร่า ขึ้นมาเพื่อเป็นเพื่อนเขา ทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันบนยานจนเกิดเป็นความรัก และทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อเริ่มค้นพบความผิดปกติจากระบบของยานที่รวน ก่อนที่ทุกๆคนจะต้องตายกันหมดทั้งลำ

Sausage Party

กำหนดฉาย : 29 ธันวาคม 2016

แอนิเมชั่นคอมเมดี้ที่ได้รับเรทภาพยนตร์ถึงระดับ R กับความใฝ่ฝันอันสูงสุดของเหล่าอาหารในการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่เมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่นแล้วกลับพบว่าไม่เป็นไปอย่างที่คิด พบกับมุขตลกกวนๆปนทะลึ่งได้ใน Sausage Party

The Great Wall

กำหนดฉาย : 29 ธันวาคม 2016

จากผู้กำกับ Hero และ House of Flying Daggers สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ที่ขนเอาดาราระดับท็อปฝั่งฮอลลีวูดและเอเชียมาเจอกันอย่าง Matt Damon, Jing Tian, Pedro Pascal, Willem Dafoe, Hanyu Zhang และ Eddie Peng เป็นต้น

The Great Wall บอกเล่าเรื่องราวการก่อสร้างกำแพงสุดยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติจนกลายเป็นมาเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดของโลก

หมายเหตุ : กำหนดการเข้าฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลง


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : MajorCineplex

keyboard_arrow_up