หนังสั้น MV เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE

สูตรสำเร็จ 3 เพลงฮอต ส่ง หนังสั้น สร้างกระแสก่อนปล่อย MV

หนังสั้น MV เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE
หนังสั้น MV เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE

ตามมาส่องวงการเพลงบ้านเรากันบ้าง เหมือนเป็นสูตรสำเร็จของวงการเพลงบ้านเราไปแล้ว เพลงฮิต ต้องมี หนังสั้น เรียกน้ำย่อย

นักร้องยุคนี้ จะออกซิงเกิ้ลใหม่แต่ละที จะให้ดี ให้เวิร์ค หรือดังเปรี้ยงนั้น ต้องลงทุนสร้าง หนังสั้น หรือ ทีเซอร์ขนาดยาว เพื่อเรียกกระแสในโลกโซเชียล ก่อนจะปล่อย MV ตัวเต็มมาโหมกระแสกันอีกรอบ ส่งให้ยอดวิวในยูทูป พุ่งกระฉูด แรงจนฉุดไม่อยู่ ไม่เว้นแม้แต่ ผลงานเพลง ของ นักร้องแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งสามศิลปิน ที่เราหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันวันนี้

หนังสั้น MV เชือกวิเศษ – LABANOON

เชือกวิเศษ – LABANOON

เริ่มต้นด้วย กลุ่มคนดนตรี ที่โด่งดังมาตั้งแต่ช่วงปลายยุค90’s จะหวนกลับมา ออกซิงเกิ้ลใหม่ ในรอบหลายปีทั้งที… ต้องจัดเต็ม ลาบานูน คว้าตัว นักฟุตบอลทีมชาติไทย สุดฮอต อย่าง ตัง สารัช อยู่เย็น มาเป็นพระเอก MV กับบทบาทที่ไม่ไกลตัวมากนัก

หนังสั้น MV เชือกวิเศษ – LABANOON

แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมา ก็กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ที่ใครๆ ก็พูดถึง การตีบทแตกของ ตัง สารัช ที่ทำให้สาวๆ อยากเข้าไปซับน้ำตาให้ ยิ่งไปกว่านั้น หลายคน อดใจแทบไม่ไหว ที่จะรอชม MV ตัวเต็ม หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ MV เพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมา สร้างกระแสแรงจัด เกินร้อยล้านวิว ไปตามความคาดหมาย ล่าสุด เชือกวิเศษ ขึ้นแท่นแชมป์ยูทูบ ทุบสถิติกว่า 300 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียน ลาบานูน

Short Film

เผยแพร่เมื่อ 19 ส.ค. 2015

Page View : 16M

Official MV

เผยแพร่เมื่อ 26 ส.ค. 2015

Page View : 314M

 

หนังสั้น MV คนมีเสน่ห์ - ป้าง นครินทร์

คนมีเสน่ห์ – ป้าง นครินทร์

ศิลปินคนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ยังไง พ่อก็คือพ่อ ตัวเลขอายุ ไม่ใช่อุปสรรคต่อการเข้าถึงใจคนฟัง ทุกเพศ ทุกวัย หลังส่งเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพฯ มาให้ฟังเมื่อกลางปี พ.ศ. 2556 เพลงซื่อๆ ของหนุ่มบางกอกกับสาวบ้านไร ที่ได้ ตั๊กแตน ชลลดา มา featuring ด้วย ยิ่งทำให้ได้ใจคนฟังเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

หนังสั้น MV คนมีเสน่ห์ - ป้าง นครินทร์

กลับมาในปีนี้ พี่ป้าง นครินทร์ ยังไม่ทิ้งไลน์เดิม คือ สื่อสารเพลงแบบ ตรงไปตรงมา และ โยกตามได้ เช่นเคย เนื้อเพลงหยิกแกมหยอก ใช้คำเปรียบเทียบ ผู้หญิง ได้อย่างแสบสันเป็นที่สุด แต่ได้ใจสาวไม่เพอร์เฟ็คท์ไปเต็มๆ ยิ่งได้คู่พระ-นาง ที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย อย่าง ไอสึ – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ และ เบลล์ – เขมิศรา พลเดช ที่เคมีเข้ากันดี ส่งให้ MV เพลงนี้น่าดูยิ่งกว่าเดิม ส่วนเรื่องยอดวิวไม่ต้องพูดถึง ฮอตแรงติดลมไปแล้ว

Short Film

เผยแพร่เมื่อ 15 มิ.ย. 2016

Page View : 13M

Official MV

เผยแพร่เมื่อ 21 มิ.ย. 2016

Page View : 106M

หนังสั้น MV เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE

เธอมีฉัน ฉันมีใคร – DA ENDORPHINE

ปิดท้ายด้วย สาวร่างเล็ก เผ็ดจี๊ด พริกขี้หนูสิบเม็ด หลังจากห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลไปสักพัก กลับมาคราวนี้ ดา เอนโดรฟิน เปลี่ยนแนวดนตรีให้ฟังง่าย สบายกว่าเดิม กับเพลงเศร้า บาดลึก ถึงใจคนฟัง เรื่องฝีมือการร้องของเธอไม่ต้องพูดถึง สื่อสารอารมณ์เพลงได้ดีเยี่ยมอยู่แล้ว

หนังสั้น MV เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE

ครั้งนี้ ดา ได้โคจรกลับมาร่วมงานกับ โฟร์ ศกลรัตน์ อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงาน MV “เพื่อนสนิท” เมื่อ 12 ปีที่แล้ว คราวนี้ โฟร์ ต้องมาประกบคู่กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ คู่จิ้นคู่ฮอตจาก Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ ที่เพิ่งจบไปไม่นาน ยิ่งทำให้ฟังเพลงนี้ได้อินมากยิ่งขึ้น ส่งให้ยอดวิวในยูทูปพุงขึ้นอย่างรวดเร็วอยู่ในขณะนี้ ตามดูกันต่อไปยาวๆ นะครับ

Short Film

เผยแพร่เมื่อ 30 มิ.ย. 2016

Page View : 3M

Official MV

เผยแพร่เมื่อ 11 ก.ค. 2016

Page View : 27M


*** stat update on August 9, 2016

Story : The Fool

Photo : YouTube

keyboard_arrow_up