No One Else

ฟังเพลงใหม่จาก No One Else กับ 10 เรื่องเบาๆ ของคนเบื้องหลังศิลปินดัง

No One Else
No One Else

วันนี้ FAVFORWARD ขอแนะนำซิงเกิ้ลใหม่ อาจจะเรียกว่ารัก แต่ก่อนไปฟัง เรามาทำความรู้จักเจ้าของเพลงกันสักนิด No One Else กลุ่มศิลปินสไตล์ R&B – Soul Pop เป็นการรวมตัวของ กุ๊ก – จิตติพล ถาวรกิจ (คีย์บอร์ด), แนตตี้ – จิรุตถ์ ตันติวรอังกูร (กีต้าร์) และ ใหม่ – กิติวัฒน์ แสงประทีป (นักร้อง) ชื่อของ No One Else อาจฟังดูใหม่สำหรับวงการเพลงและยังไม่คุ้นหูมากนัก แต่ใครจะรู้ว่าพวกเขาเหล่านี้ คือผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังมากมาย และเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น

No One Else
กุ๊ก – จิตติพล ถาวรกิจ

• กุ๊ก มือคีย์บอร์ด เคยมีผลงานบันทึกเสียงให้กับ ลิปตา, แสตมป์ อภิวัชร์ และแดน วรเวช นอกจากนี้เขาเคยเล่นดนตรีให้คอนเสิร์ตใหญ่ให้กับศิลปินดังหลายคน เช่น ป๊อด ธนชัย, บอย โกสิยพงษ์, นภ พรชำนิ, ลิปตา, แสตมป์ อภิวัชร์, บี พีระพัฒน์ และอีกมากมาย

• ความคิด เพลงประจำตัวของ แสตมป์ อภิวัชร์ คือหนึ่งในเพลงที่ แนตตี้ ร่วมกันแต่งกับศิลปิน และเขาคือผู้อยุ่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดัง เช่น ลิปตา, แสตมป์ อภิวัชร์ และ ป๊อด ธนชัย ในฐานะผู้เรียบเรียงและบันทึกเสียงในสตูดิโอและการแสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ต

No One Else
แนตตี้ – จิรุตถ์ ตันติวรอังกูร

• นอกจากงานดนตรีแล้ว แนตตี้ ยังร่วมก่อตั้งและเป็นนักแสดงหลักของ เสือร้องไห้ บนช่องยูทูป ที่มีคนติดตามมากมายในโลกออนไลน์มากกว่า 6 แสนคน

• ด้วยความที่ กุ๊ก และ แนตตี้ ทำงานเบื้องหลังด้วยกันมานาน มีความชอบในแนวดนตรีสไตล์ R&B – Soul Pop เหมือนกัน และอยากจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง จึงเริ่มแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงเก็บไว้นับตั้งแต่นั้น

No One Else
ใหม่ – กิติวัฒน์ แสงประทีป

• แต่ยังขาดนักร้องที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงของพวกเขา จนได้มาพบกับ ใหม่ ที่เคยร่วมกันมาหลายครั้งในบ้าน LOVEiS ทั้งสองคนเลยชักชวน ใหม่ มาทำวงด้วยกัน

• หลายคนอาจยังไม่รู้หรือจำไม่ได้แล้วว่า ใหม่ คือคนถ่ายทอดเสียงร้องในเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ เพลงที่ใครหลายคนยังนึกถึง จากอัลบั้ม Rhythm & BoYd Eleventh ของ บอย โกสิยพงษ์

ใหม่ เป็นครูสอนเปียโนคลาสสิค

No One Else

• ปัจจุบันพวกเขามีผลงานเพลงทั้งหมด 5 ซิงเกิ้ล ยังไม่ลืม คือ ซิงเกิ้ลแรก ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อกลางปี 2013 ในเพลงพูดถึงคนที่ยังไม่ลืมภาพความรักในอดีต และยังไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้

คลิกฟังเพลง… ยังไม่ลืม

• หลังจากนั้นพวกเขาก็ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอีกสามเพลง คือ คำตอบของทุกอย่าง (ธ.ค. 2013), คนที่ยังไม่รู้ว่าใคร (ก.ค. 2014) และ ไม่แน่ใจ (ม.ค. 2016)

คลิกฟังเพลง… คำตอบของทุกอย่าง

คลิกฟังเพลง… คนที่ยังไม่รู้ว่าใคร

คลิกฟังเพลง… ไม่แน่ใจ

อาจจะเรียกว่ารัก (มิ.ย. 2016) คือ ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา และ MV เพลงนี้เองที่ใครหลายคนเรียกร้องอยากให้ คัตโตะ ลิปตา มาเล่นบท ตัวแทนประกัน จะอินมาก อาจเป็นเพราะ MV นี้ได้สาวหน้าตาน่ารักอย่าง เบียร์ The Voice หวานใจตัวจริงของ คัตโตะ และพระเอกวัยรุ่นสุดฮอตที่มีเคมีเข้ากันดีอย่าง เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาเล่นคู่กันนั่นเอง

No One Else

No One Else

คลิกฟังเพลง… อาจจะเรียกว่ารัก


เรื่อง : The Fool

ภาพ : YouTube Channel – No One Else , https://www.facebook.com/jittipon , https://www.facebook.com/nattyjt , https://www.facebook.com/mai.blackmusic

keyboard_arrow_up