เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

เลิก เศร้า เหงา เซ็ง หยุดทุกสิ่ง แล้วมาคลิกแดนซ์กัน

เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน
เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

เปลี่ยนบรรยากาศ เบื่อ เศร้า เหงา เซ็ง มาสร้างจังหวะชีวิตใหม่ สนุกไปกับเสียงเพลง จัดปาร์ตี้เล็กๆ ในพื้นที่ส่วนตัว ง่ายๆ แค่มีสมาร์ทโฟนและหูฟัง กับ 10 เพลงฮิตติดชาร์ต ที่เราขอแนะนำสำหรับคนชอบแดนซ์ แค่เปิดฟังเพลง แล้วโยกตาม โลกใบใหม่ก็อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้วคลิก

เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

1-Send My Love (To Your New Lover) / Adele

เปิดปาร์ตี้ด้วยเพลงโยกเบาๆ ของ อเดล ที่หลายคนต่างพร้อมใจยกให้เธอเป็น ตัวแม่ ถึงแม้ซิงเกิ้ลนี้จะไม่ฮือฮาเท่า Hello แต่บีทคึกคักแบบป๊อป-อคูสติก บวกกับการดีไซน์เสียงร้องของเธอ ฟังกี่ครั้งก็ยังชอบอยู่ดี


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

2-Can’t Stop The Feeling / Justin Timberlake

ต่อด้วยเพลงแดนซ์แนวฟังก์ผสมบีทแบบดิสโก้ป๊อป ที่ชวนให้ทุกคนปรมมือโยกไปตามจังหวะเพลง เป็นซิงเกิ้ลฮ็อตประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่น Trolls ของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่กลับมาทวงบัลลังก์ พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ตในสัปดาห์แรก และนับได้ว่าเป็นเพลงฝั่งนักร้องชายที่ทะยานสู่อันดับ 1 ได้รวดเร็วที่สุด นับตั้งแต่เพลง Black Or White ของ ไมเคิล แจ็คสัน เมื่อ 25 ปีที่แล้ว


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

3-Ain’t Your Mama / Jennifer Lopez

ตัวเลขอายุทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับสาว เจโล แม้ว่าวัยจะปาเข้าไป 46 แล้ว แต่เธอก็ยังสวยแซ่บ ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด Ain’t Your Mama เนื้อหาแซ่บ แสบๆ คันๆ “ชั้นไม่ใช่แม่เธอนะ” ประชดผู้ชายที่ชอบให้ผู้หญิงเทคแคร์ตลอดเวลา มาพร้อมกับบีทละติน ซิกเนเจอร์ของ เจโล ที่แดนซ์สนุก…เช่นเคย


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน

4-Work From Home / Fifth Harmony feat. Ty Dolla $ign

ฟิฟท์ ฮาร์โมนี่ ส่งซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ Ty Dolla $ign มาร่วมฟีเจอริ่ง พุ่งทะยานขึ้น Hot 100 บนบิลบอร์ดชาร์ตเป็นครั้งแรก ถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มที่สองของพวกเธอที่ชื่อว่า 7/27 ได้อย่างสวยงาม และความร้อนแรงของพวกเธอดูเหมือนจะเจริญรอยตามรุ่นพี่ The Pussycat Dolls เกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่อย่างไรอย่างนั้น


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน5-Girls Like / Tinie Tempah feat. Zara Larsson

เพลงแดนซ์จังหวะโดนๆ ของ ไทนี่ เทมพาห์ ได้นักร้องสาวชาวสวีดิช ซาร่า ลาร์สสัน มาร่วมฟีเจอริ่ง ด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ของเขาและเธอ และซาวด์ดนตรีสนุกๆ ได้อย่างลงตัว แค่ปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมาไม่นาน ก็ไต่ชาร์ตในยุโรปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน6-Cake By The Ocean / DNCE

ออกสเต็ปกันต่อกับ DNCE วงป๊อปร็อกมาแรง ส่งซิงเกิ้ลที่มีบีทติดหูอย่าง Cake By The Ocean มาสร้างปรากฏการณ์ความฮ็อตถล่มทลายด้วยยอดสตรีมใน Spotify ทั่วโลก มากกว่า 88 ล้านครั้ง และฮิตติดชาร์ตทั้งใน iTunes, Spotify, Shazam และ Billboard Hot 100!


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน7-Company / Justin Bieber

เปลี่ยนโหมดมาโยกเบาๆ กับอีกหนึ่งซิงเกิ้ลของหนุ่มเซ็กซี่ จัสติน บีเบอร์ ที่ก่อนหน้านี้เขาส่งเพลง What Do You Mean, Sorry และ Love Yourself จากอัลบั้มเดียวกันไต่อันดับขึ้นท็อปชาร์ตมาแล้ว และก็มาถึงเพลง Company จังหวะโยกช้าๆ แต่โฉบเฉี่ยว ที่กำลังไต่ชาร์ตตามขึ้นไปเช่นกัน


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน8-NO / Meghan Trainor

มาถึงซิงเกิ้ลของสาว เมแกน เทรนเนอร์ กับ No เพลงเนื้อหาสนุกๆ เชิ่ดใส่ผู้ชายที่มาตามตื๊อในปาร์ตี้ อารมณ์แบบสวยเลือกได้ … ถ้ายังไม่ใช่ ก็เชิ่ดใส่ดีกว่า


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน9-Nothing Like This / Blonde & Craig David

ซิงเกิ้ลล่าสุดของ จาคอบ แมนสัน และ อดัม แองเกิลฟิลด์ คู่หูดูโอ้จากเมือง Bristol มาจับคู่ร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงการาจอย่าง เครก เดวิด ซิงเกิ้ลนี้มาพร้อมบีทสนุกๆ ที่ฟังติดหูตั้งแต่ครั้งแรก รับรองว่า ถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้ว ต้องอยากลุกขึ้นมาโยกตามแน่นอน


เพลย์ลิสต์ เพลงฮิต โยกตามได้ ร้องตามก็เพลิน10-Hair / Little Mix feat. Sean Paul

ปิดท้ายปาร์ตี้กับซิงเกิ้ลที่สี่จากอัลบั้ม Get Weird ของสี่สาว ลิตเติ้ลมิกซ์ ที่คราวนี้ได้ ฌอน พอล มาฟีเจอริ่งร้องแรพเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ด้วย ระหว่างฟังเพลงนี้ ขอให้แดนซ์แล้วสะบัดผมไปพร้อมๆ กับพวกเธอ จะยิ่งได้อรรถรสมากขึ้น

Have a nice day!


เรื่อง : The Fool

ภาพ : ภาพเปิดจาก YouTube littlemixVEVO

keyboard_arrow_up