Louisa Clark - Me Before You

Louisa Clark เพี้ยนนิดๆ แต่น่ารักหนักมาก ใน Me Before You

Louisa Clark - Me Before You
Louisa Clark - Me Before You

คงไม่ได้พูดเกินความจริงไปเท่าไหร่นักว่า Me Before You คือหนังที่สะกดใจคนดูได้ตั้งแต่สิบนาทีแรก ทุกฉากที่ Louisa Clark – ลูอิซ่า คลาร์ก (รับบทโดย Emilia Clarke) นางเอกของเรื่องปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าพระเอก William Traynor – วิลเลี่ยม เทรย์เนอร์  (รับบทโดย Sam Claflin) จะทำให้คุณยิ้มได้ แม้กระทั่งฉากที่ซึ้งที่สุด เธอก็ยังสามารถเรียกรอยยิ้มได้เช่นกัน สิ่งที่ดึงดูดสายตามากที่สุดใน Me Before You จึงไม่ใช่ปราสาทหรือเกาะสวยๆ ในยุโรป แต่เป็นตัวละคร ลู นางเอกของเรื่องนี้นั่นเอง ตามมาฟังคำจากปากนักออกแบบเสื้อผ้าเม้าท์ ลู ให้เราฟังดีกว่า

ลูอิซ่า คลาร์ก สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า เพี้ยนนิดๆ

จิลล์ เทย์เลอร์ ผู้ที่ออกแบบเสื้อผ้าในเรื่องนี้บอกว่า ลูอิซ่า คลาร์ก ออกแนวเพี้ยนนิดๆ แต่ไม่ได้ตัวเป็นตลก เธอเป็นหญิงสาวที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบเสื้อผ้า ชอบสีสัน และมีความสุขกับการนำสิ่งต่างๆ มารวมไว้ด้วยกัน

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You
เป็นฉากโกนหนวดที่ละมุนที่สุด – ลูและวิลล์ ไม่ได้กล่าวไว้

ในฉากหนึ่ง ลู บอก วิลล์ ว่าแฟนของเธอพูดว่ารองเท้าบางคู่ทำให้เธอดูเหมือน กระเทยภูติจิ๋ว” เทย์เลอร์ยิ้มแล้วบอกว่า เสื้อผ้าชิ้นพิเศษเป็นเหมือนงานศิลปะสำหรับเธอ เธอเล็งเห็นคุณค่าของมัน”

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You

ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าที่ ลู ใส่ในวันธรรมดาจะเป็นผ้าพิมพ์สีสันสดใสและมีเนื้อผ้าที่เน้นผิวสัมผัสเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเว็ตเตอร์ขนปุยไปจนถึงรองเท้าลายดอกไม้ แต่ก็มีสองชิ้นที่ เทย์เลอร์ ออกแบบให้เธอโดยเฉพาะสำหรับโอกาสพิเศษ

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You

“มีฉากหนึ่งที่เธอพา วิลล์ ไปชมคอนเสิร์ตโมสาร์ทและชุดสีแดงก็เป็นชุดไฮไลท์ของเรื่องนี้” เทย์เลอร์ กล่าว “ชั้นวาดแบบออกมา เธอใส่แล้วดูสวยมากค่ะ เป็นครั้งแรกในเรื่องที่เราจะได้เห็น ลู ดูสวยสง่า”

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You

แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย “เรายังทำชุดให้เธอสำหรับฉากงานแต่งงานด้วย ทรงคล้ายกันกับชุดสีแดง แต่ใช้ผ้าต่างออกไปมาก” แน่นอนว่าเป็นผ้าพิมพ์ลายสีสันสดใสที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You

ลูอิซ่า คลาร์ก พร้อมแจกความสดใสแล้ว ชาว FAVFORWARD คนไหนที่อยากยิ้มไปกับเธอใน Me Before You สามารถตีตั๋วรอชมได้แล้ว รอบพิเศษวันนี้ – 1 มิ.ย. สองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 2 มิ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ

ลูอิซ่า คลาร์ก Me Before You

keyboard_arrow_up