THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD… โปรเจคพิเศษจาก Tattoo Colour

เรียกได้ว่ามีผลงานให้แฟนเพลงได้ติดตามตลอดสำหรับวงดนตรีสุดอินดี้จากค่าย Smallroom อย่าง Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) ที่ล่าสุดได้ส่งโปรเจคพิเศษ “THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD…” ซึ่งเป็นการคัดเลือกเพลงจากอัลบั้ม POP DAD มาเล่นสดในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ

THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD - TT 02

POP DAD เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของ แทททู คัลเลอร์ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2014 โดยวางคอนเซปต์แนวเพลงป๊อปฟังสบาย ให้กลิ่นอายยุคคุณพ่อตามชื่ออัลบั้ม มีเพลงฮิตติดหูอย่าง เธอต้องมีฉัน , เพลงของเรา , เผลอไป , ซ่อนหา และ อยากรู้เสมอมา ที่ได้วงดนตรีสุดติสท์อย่าง Greasy Café มาร่วมฟีทเจอริ่งอีกด้วย

THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD - TT 01

และโปรเจคพิเศษอย่าง “THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD…” ก็เป็นการนำ 5 แทร็คสุดท้ายในอัลบั้ม POP DAD มาเล่นสดในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่แตกต่างจากในอัลบั้ม ได้แก่เพลง จากกันด้วยดี ที่ได้ Soul After Six มาช่วยเรียบเรียง , อยากรู้…เสมอมา ที่ได้ Greasy Café มาร่วมฟีทเจอริ่ง , เจ้าพระยา , คนอ่อนไหว และ สุดท้ายแล้วเธอต้องไป ในแบบฉบับสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยโปรเจคนี้จะวางขายในรูปแบบของ Digital Album ที่ประกอบไปด้วย Live Session และ Video Live Session จำนวน 5 เพลง (จากกันด้วยดี, อยากรู้…เสมอมา, เจ้าพระยา, คนอ่อนไหว, สุดท้ายแล้วเธอต้องไป) และพิเศษไปกว่านั้นยังมี Music Video (คืนนี้สบาย, ซ่อนหา, เจ็บแล้วไม่จำ, เผลอไป, เพลงของเรา, เธอต้องมีฉัน) ให้แฟนๆดาวน์โหลดเป็นเจ้าของทาง itunes และ Apple Music ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นับเป็นโปรเจคพิเศษส่งท้ายอัลบั้ม POP DAD ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจแฟนๆของ แทททู คัลเลอร์ กันอย่างแน่นอน และในส่วนของอัลบั้มชุดใหม่นั้น หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทาง Favforward จะรีบมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

► FUNGJAI : store.fungjai.com
► FB : www.facebook.com/tattoocolour


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : @Smallroom

keyboard_arrow_up