TWICE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก JYP เปิดตัวซิงเกิ้ล Cheer Up

สมกับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอย่าง JYP เลยทีเดียว สำหรับ TWICE ที่ได้ปล่อยพลังงานความสดใสซาบซ่าผ่านซิงเกิ้ลใหม่ Cheer Up ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

TWICEเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดจากค่าย JYP ผู้ที่เคยปลุกปั้นศิลปินเกาหลีให้โด่งดังทั่วเอเชียมาแล้วอย่าง Rain , Wonder Girl , 2PM , Got 7 , Miss A และล่าสุดกับ TWICE วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกถึง 9 คน ได้แก่ นายอน ชองยอน โมโมะ ซานะ จีฮโย มินา ดาฮยอน แชยอง และ จื่อวี โดยคัดเลือกมาจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง SIXTEEN ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Mnet ของเกาหลีใต้เมื่อปี 2015 ถือเป็นการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายที่ทิ้งห่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดอย่าง Miss A ถึง 5 ปีเลยทีเดียว ซึ่งมีเพลงเดบิวท์อย่าง Like OOH-AHH ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง สามารถสร้างสถิติทะลุล้านวิวได้ภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง นับเป็นสถิติที่น่าจับตามองสำหรับรุกกี้หน้าใหม่เป็นอย่างยิ่ง

TWICE 2ND CHEERUP 01

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา TWICEได้ทำการเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง Cheer Up ซึ่งหลังจากปล่อยมาเพียง 2 ชั่วโมงก็สามารถขึ้น 8 ชาร์ทเพลงหลักของเกาหลีใต้แบบเรียลไทม์ ได้แก่ melon , Mnet , Bugs , Olleh , Soribada , Genie , Naver และ Monkey3 อีกทั้งยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง Cheer Up ยังพุ่งทะยานถึง 2.5 ล้านวิวในเวลาเพียงไม่ถึง 2 วัน นับเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

TWICE 2ND CHEERUP 011

ซึ่งเพลง Cheer Up จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Page Two จะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆให้ความรู้สึกสดใสเข้ากับอากาศในช่วงนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยสาวๆTWICE นั้นจะมาในลุคของเชียร์ลีดเดอร์สาวสุดน่ารักที่พร้อมจะทำให้หัวใจของหนุ่มๆกระชุ่มกระชวยขึ้นมา ชาว Favforward ที่เป็นแฟนคลับของสาวๆ สามารถคลิ้กชมวิดีโอได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างของบทความได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : JYP

keyboard_arrow_up