Helmetheads ส่ง Empty Room ตอกย้ำความรักที่เจ็บปวดในยุคไซเบอร์

หลังจากที่ปล่อยเพลง อันเฟรนด์ (Unfriend) จนฮิตสนั่นโซเชียลกับท่อนที่ว่า “ขอโทษ…ขอโทษที่ทำเธอเสียใจ” กันมาแล้ว วงดนตรีหมวกกันน็อคอย่าง Helmetheads ก็ได้ส่งเพลงใหม่ Empty Room ออกมาตอกย้ำความรักที่เจ็บปวดในยุคไซเบอร์ต่อทันที

Helmetheads emtyroom 00
Music Video เพลง Empty Room

Helmetheadsเป็นวงดนตรีสุดชิคจากค่าย spicydisc ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มอย่าง จิ้ง – ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ (ร้องนำ – กีตาร์), เดียว สุวีระ (เบส), ซัม – สดายุ สวรรณจุณีย์ (กลอง) และ  นัท – ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (กีตาร์) โดยแนวเพลงของHelmetheads จะให้ความรู้สึกเหมือนฟังเพลงสากลย้อนยุค ซึ่งจะมีกลิ่นอายตั้งแต่ยุค 60’s-90’s  บวกกับเนื้อหาของเพลงที่มีความเข้าใจความรู้สึกของคนในยุคปัจจุบันที่เป็นยุคของโซเชียลได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ซิงเกิ้ลต่างๆที่ปล่อยออกมา โดนใจวัยรุ่นชาวโซเชียลเข้าอย่างจัง ได้แก่เพลง อินสตาแกรม (INSTAGRAM) , อันเฟรนด์ (Unfriend) และล่าสุดกับ  Empty Room ที่ได้ปล่อย MV มาให้ชมทางเว็บไซต์ยูทูบเมื่อ 21 เมษายนที่ผ่านมา

Music Video เพลง Empty Room
Music Video เพลง Empty Room

Empty Room (เอ็มตี้ รูม) เป็นเพลงช้าที่มีกลิ่นอายของยุค 90’s และเนื้อหาที่เข้าใจง่ายตามแบบฉบับของHelmetheads ซึ่งเนื้อหาของเพลงกล่าวถึงการจบความสัมพันธ์โดยการออกจากบทสนทนา (Left Chat) ในแอพพลิเคชั่น Line จนทำให้ห้องสนทนานั้นกลายเป็น Empty Room ในที่สุด ด้วยเนื้อหาของเพลงและ MV ที่ตรงใจชาวยุคโซเชียลเข้าอย่างจังจึงส่งผลให้ยอดเข้าชมในปัจจุบันนั้นทะยานสู่ 6.5 แสนวิวได้อย่างรวดเร็ว

Music Video เพลง Empty Room
Music Video เพลง Empty Room

นอกจากนั้นในเพลง Empty Room ยังได้ เป้ นักร้องนำจาก Mild มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วย นับเป็นการผสมผสานที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

Music Video เพลง Empty Room
Music Video เพลง Empty Room

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่วิดีโอด้านล่างของบทความได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : @helmetheadsband

keyboard_arrow_up