CNBLUE กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดใหม่ Blueming พร้อมเผยเสน่ห์ในแบบฤดูใบไม้ผลิ

หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการเพลงเกือบหนึ่งปี วงร็อคชื่อดังแห่งแดนกิมจิอย่าง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ก็กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง Blueming พร้อมเผยเสน่ห์แห่งความเป็นชายหนุ่มโรแมนติกในช่วงฤดูใบไม้ผลิของเกาหลีใต้

CNBLUE Blueming -02

CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนได้แก่ จอง ยงฮวา (ร้องนำ) , คัง มินฮยอก (กลอง) , ลีจองชิน (เบส) และ ลี จงฮยอน (กีตาร์) ก่อตั้งวงเมื่อปี 2009 ด้วยการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะเดบิวท์แบบเป็นทางการในประเทศเกาหลีด้วยเพลง I’m a Loner  จากอัลบั้ม Bluetory ซึ่งด้วยแนวเพลงที่แตกต่างจากบอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ปในขณะนั้น ทำให้เพลง I’m a Loner  สามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Music Bank และ Inkigayo ได้ในระยะเวลาเพียง 15 วัน นับว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่คว้ารางวัลในรายการเพลงได้รวดเร็วที่สุดเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว

CNBLUE Blueming -03

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง Blueming นั้น ใช้เพลง You’re So Fine เป็นเพลงไตเติ้ลหลัก โดย You’re So Fine เป็นเพลงป็อปร็อค สไตล์หวานๆมีเนื้อหาเข้ากับฤดูใบไม้ผลิของเกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเพลงนี้ประพันธ์โดยนักร้องนำของวงอย่างหนุ่ม จอง ยงฮวา อีกด้วย

CNBLUE Blueming -04

อนึ่ง ซีเอ็นบลู มีผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น I’m a Loner , Love Light , Intuition , I’m Sorry , Love , Can’t Stop และ Cinderella เป็นต้น สำหรับไตเติ้ลล่าสุดอย่าง You’re So Fine ก็ได้ปล่อย MV ออกมาให้ชมแล้ว ชาว Favforward ที่สนใจสามารถคลิ้กชมได้จากลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : CN BLUE Official YouTube Channel

keyboard_arrow_up