Sleep Box ตู้นอนเฉพาะกิจสนามบินดอนเมือง

การเดินทางเวลากลางคืนหรือช่วงรุ่งเช้าที่ต้องเร่งรีบมาให้ถึงสนามบินก่อนเวลาที่กำหนด อาจทำให้คุณต้องใช้เวลาแอบงีบตามที่นั่งรอของผู้โดยสารเป็นเวลากว่าหลายชั่วโมง หรือแม้แต่อยากจะอาบน้ำ ล้างหน้าก็ไม่สามารถทำได้สะดวกเท่าไรนัก ต่อไปนี้การหยุดพัก นอนหลับที่สนามบินจะกลายเป็นเรื่องที่สบายตัวยิ่งขึ้นจากบริการ Sleep box by miracle ที่พักชั่วคราวตั้งอยู่ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศสนามบินดอนเมือง

sleepbox1

Sleep Box by Miracle เปิดตัวขึ้นพร้อมกับการเปิดอาคารผู้โดยสาร 2 สนามบินดอนเมือง มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง ซึ่งแตกต่างจากโรงแรมแคปซูลขนาดพอดีตัวที่เราเคยเห็นในประเทศญี่ปุ่น เพราะที่นี่ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวางเสมือนโรงแรมจริงด้วยขนาด 13-15 ตารางเมตร ตกแต่งมาตรฐานเดียวกับโรงแรม Miracle สไตล์แบล็คแอนด์ไวท์ ภายในห้องพักประกอบไปด้วย wi-fi โทรทัศน์ เตียง รวมถึงมีห้องน้ำในตัวจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน อาทิผ้าขนหนู สบู่อาบน้ำ แชมพู

56f15d9f9cc3ffe16c4b8878-g

Sleep Box คิดราคาเข้าพักเป็นรายชั่วโมง โดย 3 ชั่วโมงแรก 1,000 บาทต่อห้อง เข้าพักได้ 2 คนต่อ 1 ห้อง พร้อมคูปองรับประทานอาหาร 200 บาท ชั่วโมงถัดไปราคาชั่วโมงละ 200 บาท แแต่ถ้าใครต้องใช้เวลาค้างคืนที่นี่ก็มีราคาพิเศษ 1,800 บาทต่อ 1 ห้องพร้อมคูปองรับประทานอาหาร 200 บาท สามารถเข้าเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 21.00 – 06.00 น.

แต่สำหรับใครที่รู้สึกคั่นเนื้อคั่นตัวแต่ไม่ได้ต้องการงีบพักเอาแรง ที่นี่ยังเปิดให้บริการเฉพาะอาบน้ำในราคา 300 บาท/ครั้ง และช่วงต้นเมษายน Sleep Box ยังมีแผนขยายส่วน Co-working space สำหรับนั่งทำงานหรือ meeting เล็กๆ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วย

นอกจากนี้ Sleep Box ยังมีแผนจะขยายโปรเจ็คต์ที่พักชั่วคราวนี้ต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง

keyboard_arrow_up