ที่รับจอดสุนัข

อ่านไม่ผิด ตาไม่ฝาดกันหรอกจ้า เพราะมันไม่ใช่ที่รับจอดรถยนต์ ที่รับจอดรถเข็นหรืออะไรทั้งสิ้น แต่มันคือที่รับจอดเจ้าตูบของเรานี่แหละ กรงอิเลคโทรนิคส์นี้ถูกติดตั้งไว้จุดต่างๆ ในเมืองนิวยอร์ก เพื่อเป็นที่รับฝากสุนัขทั้งไซต์เล็ก ไซต์ใหญ่ สำหรับเจ้าของที่ต้องการปลีกตัวไปทำธุระสักครู่ แต่จะทิ้งสุนัขไว้ตัวเดียวที่บ้านก็เป็นห่วง

โดยเจ้าที่รับจอดสุนัขหรือ “Dog Parker” นี้จะฝากได้ไม่เกิน 3 ชั่วโมงเท่านั้นและคิดราคาตามนาที นาทีละ 0.20 เซนต์ หรือ 12 เซนต์ต่อชั่วโมง แต่ถ้าเลยกำหนดเวลาแล้วเจ้าของยังไม่มารับจะมีข้อความแจ้งเตือนไปที่โทรศัพท์ของคุณ จากนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น และถ้านานเกิน 30 นาที จะมีเจ้าหน้าที่ไปรับเจ้าสุนัขออกมาไว้ที่บริษัท เพราะจะเป็นการกักขังที่นานเกินไป และอำนวยความสะดวกให้ผู้อื่นมาใช้ต่อได้ แต่กระนั้นแล้วหากคุณต้องไปรับสุนัขที่บริษัทล่ะก็ อาจจะต้องเสียค่าปรับเพิ่มถึง 200 ดอลล่าสหรัฐฯ เลยทีเดียว

Dog Parker. PICTURED Eric Abis pictured with his pouch "Bernie" outside Fort Greene General Store at 218 Dekalb avenue (he plans to use it in near future). Pet owners who are averse to tying their dogs outdoors while running errands have a novel option in Brooklyn: "parking" their dogs in sidewalk containers outside retail stores. The "dog parker" program, which launched as a pilot in Brooklyn last month, is run through an app that charges 20 cents per minute - or $12 for an hour. Users can call dibs on an insulated kennel 15 minutes ahead of time in order to buy groceries or enter other stores where dogs are forbidden -- without having to walk all the way home first. The containers are lockable via radio frequency, monitored by web cams and temperature controlled unless the mercury dips below freezing. The firm launched a 10 kennel pilot in October with 50 users. It's not clear if the pilot had expanded yet or is still ongoing with two locations in Fort Greene, Brooklyn NYC. First outside Baguetteaboutit coffe shop at 270 Vanderbilt avenue and the other block away Fort Greene General Store at 218 Dekalb avenue.

ไม่ใช่ขาจรหรือคนทั่วไปจะฝากสุนัขของคุณได้ คุณจะต้องสมัครสมาชิกเสียก่อนโดยเสียค่ารายปีเป็นจำนวนเงิน 25 เหรียญดอลล่าฯ เพื่อยืนยันว่าสุนัขของคุณได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน ไม่นำเชื้อโรคไปติดเพื่อนตัวอื่นๆ ที่มาใช้กรงรายถัดไป

ภายในกรงนี้ยังมีเครื่องปรับอุณหภูมิสำหรับฤดูต่างๆ ไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น ไว้ใจได้ว่าสุนัขของคุณจะอยู่ในกรงด้วยความสะดวกสบาย วิธีการใช้งาน เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก จะมีการ์ด member ส่งไปที่บ้าน เพียงรูดการ์ดที่เครื่องเมื่อเริ่มใช้งาน ก็มั่นใจได้ว่าสุนัขของคุณจะรออยู่ที่นี่อย่างปลอดภัยแน่นอน

download

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dogparker.com/

keyboard_arrow_up