รับพิซซ่าสักใบมั้ยจ๊ะ…

ไม่น่าแปลกใจที่กระเป๋าถือของสาวๆ จะมีรูปร่างแตกต่างกันไป เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้อยากครอบครอง แต่จะมีสักกี่แบรนด์ที่รังสรรค์คลัตช์หนังงูใบเก๋ขึ้นมาแทนที่อาหารหรือไอคอนแสนน่ารักสีสันสดใส วันนี้เราจะพาสาวๆ มารู้จักกับ Gelareh Mizrahi แบรนด์กระเป๋าที่เหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดหลงรัก

bolso_gelareh_mizrahi_2956

bolso_gelareh_mizrahi_5546

Gelareh Mizrahi ดีไซน์เนอร์สาวชาวอิหร่านที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักกฎหมายอันชาญฉลาด ก่อนแฟชั่นจะเพรียกหาให้เธอเข้ามาหลงเสน่ห์มัน เธอเริ่มสร้างแบรนด์ของตัวเองด้วย 2 มือกับการอัพเดตความรู้เล็กๆ น้อยๆ จาก Youtube จนเริ่มก่อตั้งแบรนด์ของตัวเองในปี 2011 และเริ่มแสดงผลงานผ่านสายตากับคลัตช์หนังงูรูปทรงพิซซ่า หรือจะเป็นคลัตช์รูปปากเปื้อนยิ้ม

Materials of choice: ในตอนนี้หนังงูดูทรงพลังและมีเสน่ห์ แต่ทว่าก็มาพร้อมกับราคาวัตถุดิบอันสูงลิ่ว แต่เธอก็ยังคงเลือกใช้เพื่อผลิตกระเป๋าใบเก๋ให้ออกมามีคุณภาพและสวยงามในขณะเดียวกัน

จริงๆ แล้วเธอเริ่มสร้างแบรนด์ขึ้นมาผ่านการโปรโมตในอินสตาแกรมก่อน และไม่น่าเชื่อว่ามันได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เหล่า Fashion Blogger และ Editor ได้เห็นผลงานต่างๆ ของเธอ ต่างหลงรักในความแปลกใหม่ คลัตช์ทั้งหลายถูกส่งต่อไปยังผู้มีสื่อในมือและถ่ายทอดภาพถ่ายแสนสนุกแนวสตรีทในหน้าอินสตาแกรมของตัวเอง จนกระทั่งปี 2014  Gelareh Mizrahi ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจากส่งตัวอย่างกระเป๋าเพียงเล็กน้อยไปยังนิวยอร์ก ทำให้กระเป๋าของเธอถูกออร์เดอร์เป็นจำนวนมากภายใน 2-3 สัปดาห์ และไม่นานก็ได้รับเชิญขึ้นมาแสดงบนรันเวย์แฟชั่นวีคในปี 2015

แรงบันดาลใจของ Gelareh Mizrahi แสดงให้เห็นว่า การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมไม่ใช่เรื่องยาก แต่เราต้องรู้จักสร้างช่องทางผ่านโซเชียลมีเดียให้ตัวเอง และยอมลงทุนกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจเป็นความสำเร็จในวันข้างหน้า

keyboard_arrow_up