ง่วงไม่ขับ…หลับสักพักที่ป้ายบิลบอร์ด(ห้องนอนชั่วคราว)

ป้ายบิลบอร์ดตามท้องถนน ส่วนใหญ่สร้างมาเพื่อโฆษณาสินค้าของตัวเอง จะมีสักกี่แบรนด์ที่อยากคืนกำไรให้ผู้บริโภค และนี่คือจุดเริ่มต้นของ Sodimac Homecenter ธุรกิจฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน จับมือกับเอเยนซี่ McCann เนรมิตป้ายบิลบอร์ดให้เป็นจุดโลเคชั่นที่พักชั่วคราว สำหรับผู้ขับรถสัญจรระยะยาวและรู้สึกง่วง ณ ไฮเวย์ที่มีชื่อว่า Panamericana ประเทศเปรู เพราะแทนที่มันจะเป็นแค่บิลบอร์ดธรรมดา กลับกลายเป็นป้ายระบุสถานที่ที่ทำให้คนขับรถรู้ว่าเข้ามาพักผ่อนตรงนี้ได้ เป็นที่จอดรถที่ให้บริการฟรี มี Wi-Fi ให้ใช้ นอนพักได้ ถูกตกแต่งให้เสมือนห้องนอนในบ้าน เพียงแค่ขับรถเข้าไปจอด ทีมงานจะมอบที่ปิดตาให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และผู้ขับก็ไม่ต้องกังวลถึงความปลอดภัยขณะหลับ เพราะที่นี่มีบริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกับเสิร์ฟกาแฟร้อนในยามที่คุณตื่นจากการหลับใหล


ในปัจจุบันส่วนใหญ่คนจะเริ่มเดินทางในคืนวันศุกร์เพื่อไปพักร้อนในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ด้วยอาการเหนื่อยล้ามาตลอดวันจากการทำงานในช่วงเวลากลางคืนอาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าได้ นั่นเป็นที่มาให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเพิ่มขึ้น
ด้วยบริการนี้ คนขับรถจะพักที่นี่ได้นานเท่าที่ต้องการ และจริงๆแล้ว คงไม่มีใครอยู่นานเกิน 2 ชั่วโมง เพราะต้องมีจุดมุ่งหมายปลายทางในการเดินทางต่อ นอกจากนี้ยังมีคนบางส่วนที่ไม่ได้ตั้งใจหยุดพักรถที่นี่ แต่พาครอบครัวมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งก็กลายเป็นสถานที่ที่คนทั่วไปให้ความสนใจ แม้จะไม่ได้มาใช้บริการก็ตาม…

keyboard_arrow_up