Washbox 24 ส่งซักรีด 24 ชั่วโมงง่ายๆ ผ่านตู้ล็อกเกอร์

กลับบ้านดึก ไม่มีเวลาซักผ้า ส่งซักเดลิเวอรี่สิคะ รออะไร ปัญหากวนใจของหนุ่มๆ สาวๆ ชาวเมืองที่ต้องแข่งกับเวลาในการทำงานแล้วยังต้องหาเวลามาจัดการปัญหาส่วนตัวเรื่องสำคัญอย่างการซักผ้าอีก ให้ “Washbox24” เข้ามาช่วยจัดการด้วย 2 ขั้นตอนง่ายๆ

home-header-image

วิธีที่ 1 รับ-ส่งผ้าของคุณที่จุดบริการ Locker ตลอด 24 ชั่วโมงตามพื้นที่ที่ Washbox จัดไว้ให้บริการ

วิธีที่ 2 ดาวน์โหลด App Washbox พร้อมรับส่งผ้าถึงบ้านคุณ

ด้วยขั้นตอนง่ายๆ 4 ขั้นตอนคือ สมัคร- นำเสื้อมาส่ง- แจ้งเตือน และรับของ เพียงคุณใช้บริการอุปกรณ์ Locker และแอพฯ บนสมาร์ทโฟนจะจัดการงานที่เหลือให้เรียบร้อย กลุ่มเป้าหมายคือคนทำงานในกรุงเทพ และ lockers ส่วนใหญ่กว่า 34 เครื่องจะอยู่ใกล้กับแถบรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT โดยเริ่มต้นค่าบริการที่ 20 บาทต่อชิ้น

Screen-Shot-2558-02-09-at-11.48.12-PM

ส่วนการชำระเงินจะแบ่งลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก และลูกค้าขาจร หากเป็นสมาชิก ทางร้านแนะนำให้ซื้อแบบเป็นรายแพ็คเกจ เริ่มต้นที่ 200 บาท ไม่มีวันหมดอายุ หักเงินจากบัตรเครดิต และเมื่อเงินในแพ็คเกจใกล้หมด จะมีข้อความแจ้งเตือน ส่วนลูกค้าขาจร ก็สามารถนำเสื้อผ้ามาฝากซักเมื่อเสื้อผ้าถูกดำเนินการเรียบร้อย ลูกค้าจะได้รับรหัสแจ้งการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส พร้อมรับรหัสในการเปิดตู้ล็อกเกอร์ต่อไป

ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แต่ Washbox24 ยังรับซักหมอน ผ้าห่ม ตุ๊กตา ผ้าปูที่นอน กระเป๋า รองเท้า หมวก ถุงมือ ปลอกโซฟา ผ้าปูโต๊ะ หรือแม้กระทั่งชุดชั้นในทั้งชายและหญิง ในรูปแบบการซักอบรีดทั่วไป หรือบริการซักแห้งเพื่อการถนอมเนื้อผ้าที่ดียิ่งขึ้น จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านใยผ้า และการทำความสะอาดสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยราคาจะขึ้นอยู่กับประเภทของที่นำมาให้ซักทำความสะอาด ขนาด และจำนวน

อนาคต Washbox 24 ยังเตรียมจะขยายไปยังต่างประเทศ อย่าง สิงคโปร์ และฮ่องกง ที่เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับดีเช่นกัน จากคุณภาพเชื่อมเทคโนโลยี และยังเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเอเชียอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.washbox24.com

keyboard_arrow_up