ใส่ Bucket Hat ยังไงให้ดูคูล

ด้วยกระแสของ Bucket Hat หรือเจ้าหมวกปีกรอบ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จะมองไปทางไหนไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง เซเลป คนดัง ทั้งไทยและต่างประเทศล้วนใส่กันถ้วนหน้า และเพราะแฟชั่นที่ฮอตฮิต ทำให้เจ้าหมวกนี่มีลวดลายออกมามากมายให้เราเลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ วันนี้เรามีไอเดียในการใส่ Bucket Hat ยังไงให้ดูคูล ให้ดูแมทช์เข้ากับชุด มาฝากชาวFavforwardกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

BH-style-Pics01

1.แมทช์ให้เข้ากับโทนสีเดียวกัน

ข้อนี้เป็นการเพลเซฟสุดๆ โดยเลือกหมวกที่มีโทนสีหรือลวดลายใกล้เคียงกับชุด ในเมื่อลวดลายและโทนสีใกล้เคียงกันขนาดนี้แล้วนั้น มีหรือจะไม่รอด

BH-style-Pics02

2.ใส่ลวดลายเด่นๆไปเลย

ในบางครั้งเราอาจซื้อเจ้าหมวกลวดลายเด่นๆสะดุดตามา เพราะเมื่อมันวางโชว์อยู่ในร้านแล้วมันสวย แต่เมื่อจะนำมาใส่ให้เข้ากับชุดก็ต้องปวดหัวว่าจะใส่ยังไงให้เข้าใช่ไหมล่ะ เพียงแค่เรานำมาแมทช์กับเสื้อยืดสีเรียบๆ โทนสีเข้ม เท่านี้ก็ช่วยขับลวดลายหมวกของเราให้ดูโดดเด่นชวนมองเลยทีเดียว

BH-style-Pics03

3.แมทช์กับเสื้อเชิ้ต

เลือกโทนสีของหมวกให้ใกล้เคียงกับโทนสีของเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อคลุม อาจจะแมทช์เข้ากับกางเกงแสลคทรงชิโน่สุดชิล หรือจะเป็นยีนส์สกินนี่รัดรูปก็ช่วยขับความเท่ ฮิป ดูมีสไตล์ อย่าบอกใครเชียว

BH-style-Pics04

4.แมทช์กับเอี๊ยม

เพิ่มความชิคให้กับเอี๊ยมตัวโปรดของเรา โดยการเลือกเอี๊ยมทรงสวยๆซักตัว นำมันมาแมทช์เข้ากับหมวกโทนสีเดียวกัน เสริมความเด่นของลุคนี้ด้วยเสื้อยืดสีเจ็บๆข้างใน หรือจะเป็นเครื่องประดับอย่าง สร้อย นาฬิกา รองเท้า เท่านี้ก็ดูฮิปสเตอร์ขึ้นมาแล้ว

BH-style-Pics05

5.แมทช์กับเสื้อกล้าม

เลือกเสื้อกล้ามลวดลายสวยๆ หรือจะเป็นเสื้อกล้ามโทนสีเรียบ เช่น ขาว เทา ดำ กรม แล้วจับมาแมทช์กับหมวกใบเท่ เสริมลุคด้วยเครื่องประดับอย่าง สร้อยคอเส้นใหญ่ แว่นตาทรงเท่ๆ นาฬิกาข้อมือ หรือแม้แต่กำไล ก็ช่วยสร้างลุคที่ดูฮิปฮอปได้ไม่เลว

BH-style-Pics06

6.แมทช์กับเสื้อยืดตัวโคร่ง

เสริมความฮิพฮอพและ Swag ด้วยการใส่หมวกแมทช์กับเสื้อยืดตัวโคร่ง และกางเกงยีนส์ฟอกสีขาดๆ เดินไปไหนรับรองว่าคูล จนต้องมองเหลียวหลังเลยทีเดียว เสริมอีกนิดพวกเครื่องประดับอย่าง สร้อยคอ กำไล นาฬิกา แหวน แว่นตา ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความ Swag ได้ดีเยี่ยมเลยนะครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับไอเดียที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้ อย่าลืมลองนำไปปรับใช้ ให้เข้ากับแต่ละคนนะครับ เพราะที่สุดแล้วเราจะดูดีหรือไม่ดีนั้น มันอยู่ที่ความมั่นใจของเรามากกว่าครับ ถ้ามีความมั่นใจว่าเราดูดี เมื่อใส่อะไรเข้าไป มันก็ออกมาดูดีอย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pinterest

keyboard_arrow_up