ป้องกันเด็กหายด้วย Pomo Moji

ชาวFavforward ที่มีลูกหลานตัวเล็กๆ ย่อมรู้สึกกังวลใจเวลาพาเหล่าเด็กๆออกไปข้างนอกกันใช่มั้ยครับ ด้วยวัยของเค้าที่จะมีความซนอยู่ในตัว ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และไม่อยู่สุข จนบางทีอาจทำให้เกิดการพลัดหลงกับผู้ปกครองได้

Banner-Pomo-Moji-02

Pomo Moji (โพโมะ โมจิ) คือนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นได้ทั้งนาฬิกา โทรศัพท์ และ GPS tracker ในเวลาเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับการแสดงตำแหน่งอย่างแม่นยำด้วยระบบ Wi-FI/GPS/A-GPS จึงทำให้ผู้ปกครองไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเด็กๆ แสดงผลผ่านหน้าจอLCDสี ความกว้าง 0.64 นิ้ว พร้อมระบบ EDGE Touch ใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเด็กพร้อมทั้งแสตนด์บายได้สูงสุดถึง 50 ชั่วโมง มีฟังก์ชั่นพิเศษ “Best Friend Forever” เพิ่มรายชื่อเพื่อนสนิทและพูดคุยผ่านนาฬิกา โดยสามารถเพิ่มเบอร์เพื่อนสนิทลงในนาฬิกา โดยต้องผ่านการอนุมัติจากผู้ปกครองก่อน

 

พร้อมกันนี้ Pomo Moji ยังมีสีสันให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่สีเหลือง สีชมพู และสีฟ้า อีกทั้งยังรองรับทั้งระบบ ios 7.0 และ android 4.0 ขึ้นไป สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pomohouse.com หรือไปลองสัมผัสตัวเป็นๆกันได้ร้าน B2S, TG Fone, Jmart, iStudio, Central, iTrueMart, True Shop, Gizman, IT City, To Home, .Life, Banana IT สาขาใกล้บ้านนะครับ

หรือสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ SHOP NOW


เรื่อง – เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

keyboard_arrow_up