‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

เสริมลุคสุดคูล ให้เท่โดนใจด้วยนาฬิกาข้อมือหรูจากแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) ในคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’
‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

เสริมลุคสุดคูล ให้เท่โดนใจด้วย นาฬิกาข้อมือ หรูจากแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido)

ในคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

พร้อมแนะทริคการเลือกนาฬิกาเสริมลุคสุดเท่ให้ดูโดดเด่นในทุกวัน

ในโลกของแฟชั่น “สีดำ” นั้นถือเป็นสีอมตะเหนือกาลเวลา เกือบทุกๆ ไอเท็มเด็ดในการแต่งตัวที่ทุกคนมีจะต้องเป็นโทนสีดำไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า หรือแม้แต่เครื่องประดับเอง เพราะสีดำนั้นเป็นเป็นสีเบสิกที่ง่ายในการเลือกหยิบมาสวมใส่หรือจะมิกแอนแมทช์เข้ากับสีสันอื่นๆ สร้างสไตล์หล่อเท่ได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อหน่าย ล่าสุดแบรนด์เรือนเวลาหรูสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ‘มิโด’ (Mido) พร้อมเอาใจเหล่าหนุ่มเท่อย่างมีสไตล์ด้วยเรือนเวลาสีดำสุดหรูในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’ (Commander Big Date Anthracite) พร้อมแนะทริคการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาเรือนสีดำเข้มเสริมลุคเท่อย่างไม่น่าเบื่อในทุกๆ วัน

 ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

‘มิโด’ (Mido) หนึ่งศตวรรษแห่งความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความยอดเยี่ยมในโลกแห่งเวลา แบรนด์นาฬิกาในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท Mido G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 11เดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน รวมถึงความเที่ยงตรงสูงซึ่งได้รับการรับรองจาก Contrôle Official Suisse des Chronomètres (Official Swiss Chronometer Testing Institute) หรือ COSC.

 ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

สำหรับคอลเลกชั่น ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’ (Commander Big Date Anthracite) ที่หยิบนาฬิการุ่นคลาสสิกระดับตำนานอย่างรุ่นคอมมานเดอร์ (Commander) มาปรับโฉมให้มีดีไซน์ที่ดูสวยหรูและมีความโมเดิร์นทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบที่เลือกใช้เฉดสีดำแอนทราไซต์ตลอดทั้งเรือน พร้อมกับความโดดเด่นของรูปลักษณ์ที่มีความลงตัวกับหน้าต่างช่องแสดงวันที่แบบ 2 ช่องแยก ซึ่งจัดวางอยู่ในตำแหน่ง 6 นาฬิกา ที่ยังถือเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นบิ๊ก เดทด้วย โดยหน้าปัดตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตรผลิตจากสแตนเลสสตีลขัดแต่งแบบซันเรย์ซาติน สะกดทุกสายตาด้วยการเคลือบ PVD แอนทราไซต์ (Anthracite) พร้อมขอบตัวเรือนที่มีการขัดเงาให้ดูสวยงาม หลักชั่วโมงบนหน้าปัดได้รับการเคลือบสารเรืองแสงแบบซูเปอร์-ลูมิโนวาสีเขียว (Super-LumiNova) จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถมองเห็นในยามค่ำคืนหรือบริเวณที่มีแสงน้อยได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีตกแต่งแบบไดมอนด์คัทพร้อมเคลือบสารเรืองแสงสีเขียวตัดกับสีหน้าปัดได้อย่างลงตัว ปิดครอบทับด้วยกระจกผลิตจากแซฟไฟร์ทรงโดม เชื่อมเข้ากับสายนาฬิกาแบบสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำแอนทราไซต์ (Anthracite) เช่นเดียวกับหน้าปัด ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติที่มีความยอดเยี่ยมและได้รับการพัฒนาอย่าง Caliber 80 ที่สามารถสำรองพลังงานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นชิ้นส่วนของกลไกขณะทำงานที่ผ่านการขัดแต่งสุดประณีตด้วยโรเตอร์ขึ้นลาน    ขัดลายเจนีวาสไตรปส์ พร้อมแกะสลักโลโก้ Mido อย่างสวยงาม ผ่านทางฝาหลังแบบใส และความสามารถในการกันน้ำของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 50 เมตร

 ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) ยังได้แนะทริคการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาสีดำเข้มเสริมลุคสุดเท่อย่างไม่น่าเบื่อในทุกๆ วัน เริ่มจาก ลุควันสบายๆ เดินเล่น นาฬิกาเรือนสีดำดีไซน์เรียบโก้ ที่มีสายนาฬิกาเป็นสายผ้าหรือสายสแตนเลสสตีล มิกซ์แอนแมทช์คุมโทนเข้ากับเสื้อผ้าในโทนสีเบสิกไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดกับกางเกงชิโน่สีขาวหรือสีดำ พร้อมหยิบรองเท้าสนีกเกอร์สีดำคู่โปรดมาแมทช์ก็จะให้ลุคที่ดูเท่ในสไตล์มินิมอล

 ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

ถัดมาที่ลุควันทำงาน ที่ต้องเน้นความภูมิฐานและความน่าเชื่อถือ นาฬิกาเรือนสีดำคลาสสิกสายหนังหรือสายสแตนเลสสตีล ที่มีดีไซน์คลาสสิกและมีฟังก์ชั่นในการบอกวันที่ช่องใหญ่ ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะสวมใส่เข้ากับชุดสูทสีดำ หรือสีน้ำตาล ช่วยเสริมลุควันทำงานให้ดูหล่อ เท่ และมีความภูมิฐานเป็นอย่างยิ่ง

 ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’

ปิดท้ายที่ ลุคปาร์ตี้ ที่ต้องเน้นความโดดเด่นและดูน่าสนใจ นาฬิกาเรือนสีดำเข้มที่มีลูกเล่นแต้มสารเรืองแสงบนเข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมงสามารถอ่านค่าในที่มืดได้ มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีดำกับกางเกงยีนส์สีดำกระบอกเล็ก ขาเต่อ สวมทับด้วยบอมเบอร์แจ็กเก็ตโทนสีแดงเข้มก็จะช่วยเสริมลุคที่ดูเท่อย่างมีสไตล์ สร้างความโดดเด่นอย่างน่าจับตามอง

เสริมสไตล์ให้หล่อเท่ด้วยเรือนเวลาหรูสีดำเข้มในคอลเลกชั่น ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท แอนทราไซต์’ (Commander Big Date Anthracite) จากแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ‘มิโด’ (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

keyboard_arrow_up