โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ Downtown Rave สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจอิสระของวัยรุ่นยุค ‘90s

โอนิซึกะ ไทเกอร์
โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ Downtown Rave สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจอิสระของวัยรุ่นยุค ‘90s

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn Winter 2019 ที่มาในธีม “Downtown Rave” โดยนำเสนอเสื้อผ้า และรองเท้าของคอลเลคชั่นใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค ‘90s

“Downtown Rave” คือ ธีมหลักสำหรับคอลเล็คชั่น AW19 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค ‘90s รวมถึงอิทธิพลจากคลับในกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่นในยุโรป คอลเล็คชั่นนี้จึงนำเสนอเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยสโลแกนบนป้ายหรือลายพิมพ์ รวมไปถึงลุคแบบนักสโนว์บอร์ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งคลับแนวอันเดอร์กราวด์ เสื้อผ้ามีความเรียบง่าย ทรงหลวม สวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัย ส่วนรองเท้าสนีกเกอร์มีส้นหนาและตกแต่งด้วยโลโก้ขนาดใหญ่

รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบช่วงบนให้มีรูปทรงแบบบลูเค่อร์ (blucher) โดดเด่นที่การเดินฝีเข็มด้านในของแถบผ้าหนังกลับและมีการผสมผสานระหว่างรูร้อยเชือกและผ้ากิลลี่ นอกจากนี้ ยังสะท้อนภาพของแฟชั่นในยุค ‘90s ด้วยส้นรองเท้าแบบหนา โดยได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าแบบ Buffalo คำจำกัดความหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ ยุค ‘90s,สโนว์บอร์ดในคลับ และย้อนยุคแบบล้ำสมัย แบ่งออกเป็น5 ธีม ได้แก่

・ THE ATHLEISURE MIX

・ THE PRINTED NOISE

・ THE FLUORESCENT CLUBBING SNOWBOARDER

・ THE RAW URBAN UNIFORM

・ THE BERLIN TRILOGY

ดีไซเนอร์

แอนเดรีย ปอมปิลีโอ เกิดที่ประเทศอิตาลีเมื่อปี 1973 พ่อของเขาเป็นสถาปนิก แม่เป็นศิลปินวาดภาพ ส่วนย่าเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า จึงทำให้เขามีความฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์มาตั้งแต่เด็ก หลังจากจบการศึกษาด้านแฟชั่นจากโรงเรียนสอนศิลปะในเมืองปีซาโรและสถาบันแฟชั่นศิลปะและการออกแบบมารังโกนี่ (Istituto Marangoni) ในมิลาน แอนเดรียได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานกับแบรนด์ชื่อดัง ก่อนที่จะเปิดแบรนด์ของตนเองในปี 2011 และร่วมงานกับโอนิซึกะ ไทเกอร์ในเดือนมกราคม 2013 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Onitsuka Tiger x Andrea Pompilio

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.onitsukatiger.com และ www.facebook.com/onitsukatigerTH

โอนิซึกะ ไทเกอร์

CHUNKY SLIP-ON

รองเท้ารุ่นสลีปออน ที่ปรับโฉมรองเท้า APPIAN ตรงที่ด้านบนปิดทึบ มาพร้อมสายคาดสองเส้น และเชือกดึงที่ช่วยให้รองเท้าสวมใส่พอดีมากขึ้น มีส้นหนาเช่นเดียวกับรุ่น  CHUNKY RUNNERLO

โอนิซึกะ ไทเกอร์

KNIT TRAINER

ดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งด้วยลายเส้นขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ด้วยส่วนประกอบของรองเท้าที่ทำจากKNIT UPPER และ RUBBER CAGE ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย

โอนิซึกะ ไทเกอร์

BIG LOGO TRAINER

ออกแบบมาเพื่อการวิ่งแบบเทรล ตกแต่งด้วยลายเส้นอันเป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ที่ด้านข้าง

โอนิซึกะ ไทเกอร์

REBILAC RUNNER 

ด้วยแรงบันดาลใจจากดีเอ็นเอของโอนิซึกะ ไทเกอร์ รองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมแถบตรงกลางอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความหนาตรงกลาง พร้อมรับแรงกระแทกด้วยรูด้านหลัง รูปทรงคล้ายคลึงกับแบบ CHUNKY

โอนิซึกะ ไทเกอร์

POKKURI SNEAKER PF 

รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีแบบส้นหนา พัฒนามาจากรุ่น MECIXO DELEGATION โดดเด่นด้วยส้นแบบมีร่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสไตล์ญี่ปุ่นส้นหนาที่เรียกว่าเกตะ (Geta)

โอนิซึกะ ไทเกอร์

FABRE BL-S 2.0 

ชื่อ FABRE มาจากคำว่า “fast break” ซึ่งเป็นศัพท์บาสเก็ตบอล รุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นFABRE BL-S ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1975 แต่ปรับให้ทรงรองเท้ามีความทันสมัยและสวมใส่สบายมากขึ้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.onitsukatiger.com และ www.facebook.com/onitsukatigerTH

keyboard_arrow_up