Hamilton Ventura

สวมบทเด่นในทุกๆ คาแรคเตอร์ Hamilton Ventura ที่สุดของเรือนเวลา

Hamilton Ventura
Hamilton Ventura

สวมบทเด่นในทุกๆ คาแรคเตอร์ Hamilton Ventura ที่สุดของเรือนเวลา

Hamilton Ventura

คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เรือนเวลาสุดคลาสสิกอย่าง Hamilton Ventura จะได้เข้าไปอยู่ในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง รวมถึง Men in Black ภาพยนยตร์สายลับปราบเอเลี่ยน ที่ได้Hamilton Ventura เข้าไปเป็นองค์ประกอบของคาแรคเตอร์สำคัญ ภายใต้ เสื้อสูทสีดำ แว่นตาดำและเรือนเวลาหน้าปัดสามเหลี่ยม อัตลักษณ์หนึ่งเดียวของ Hamilton Ventura

ความยาวนานสุดคลาสสิกของ Hamilton ยืนยันได้จากภาพยนตร์ดังๆ กว่า 500 เรื่อง ที่มี Hamilton ปรากฏอยู่ในฉากสำคัญๆ นับตั้งแต่ปี 1932 และการเปิดตัวครั้งแรกของ Hamilton Ventura ในปี ค.ศ. 1957 ที่มาพร้อมอัตลักษณ์อันโดดเด่นด้วยหน้าปัดสามเหลี่ยมที่แสดงออกถึงคาแรคเตอร์ของเรือนเวลาอย่างชัดเจน ไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นข้อพิสูจน์ว่าทำไมภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ถึงเลือก Hamilton Ventura ให้เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์

Hamilton Ventura-1

และอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่การันตีได้ถึงความเด่นชัดของ Hamilton Ventura คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์สายลับปราบเอเลี่ยนอย่าง Men in Black ที่ยกย่องให้ Hamilton Ventura เป็นพระเอกของเรือนเวลาแทบจะทุกตอนของภาพยนตร์ ไม่ใช่แค่เพียงคาแรคเตอร์ของตัวเรือน และหน้าปัดจะเหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของตัวละครเท่านั้น แต่ Hamilton Ventura ยังเข้าไปผสมผสานกับเสื้อสูทสีดำ แว่นตาดำ และแท่งลบความจำ ในภาพยนตร์ได้อย่างกลมกลืน

Hamilton Ventura

อาจเพราะความกล้าบ้าบิ่น บุกเบิก และล้ำหน้าเกินใคร ของ Hamilton Ventura ที่ส่งผลให้เรือนเวลาสุดคลาสสิกนี้กลายเป็นเป็นตัวเลือกที่เตะตา และรองรับทุกย่างก้าวของเหล่าสายลับอย่างดีเยี่ยมในภาพยนตร์ Men in Black ซึ่งในปี 2019 นี้ Men in Black: Internationa กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเหล่าสายลับที่คอยทำหน้าที่พิทักษ์โลกจากเหล่าจารชนทั่วจักรวาลรวมถึงเหล่าสายลับยังคงสวมใส่ Hamilton Ventura เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความโดดเด่น กล้าหาญไม่ต่างอะไรกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร

Hamilton Ventura-1

Hamilton Ventura (H24411732)

สายลับ M ผู้มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่ดูฉลาด กล้าคิด กล้าตัดสินใจ ถึงแม้เธอจะเป็นสายลับหญิงหน้าใหม่ก็ตาม แต่เธอก็ยังคงเลือกที่จะสวมใส่ Hamilton Ventura (H24411732) ในสีดั้งเดิมที่ผสมผสานระหว่างตัวเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดสีดำ และสายหนังสีดำ อันบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ และตัวตนของเธอได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นการยืนยันว่า Hamilton Ventura ไม่ใช่เรือนเวลาที่เหมาะกับบุรุษเท่านั้น แต่สุภาพสตรียังสามารถสวมใส่ได้และงดงามไม่แพ้กัน

Hamilton Ventura-1

Hamilton Ventura Auto (H24515551)

ในขณะที่สายลับ H สายลับผู้ที่เปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์ที่ตรงไปตรงมา ไร้การซ่อนเร้น จึงได้เลือกสวมใส่ Ventura Automatic ซึ่งมาพร้อมกับกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 หน้าปัดตัดขอบและสายหนังสีน้ำตาลบ่งบอกถึงความเป็นบุรุษผู้ชัดเจนไม่ต่างอะไรกับ Ventura มีคาแรคเตอร์ชัดเจนเช่นเดียวกัน

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นสายลับ แต่ก็สามารถเพิ่มอัตลักษณ์ที่ดูเท่ สง่างามได้เพียงสวมใส่ Hamilton Ventura เรือนเวลาสุดคลาสสิกไร้กาลเวลาได้เช่นกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.hamiltonwatch.com/en-int/mib-2019.html

keyboard_arrow_up