Longchamp

ลืมภาพจำในอดีต แล้วปลุกความฮิตขึ้นมาใหม่ Longchamp LGP พลิกโฉมโมโนแกรมสุดคลาสสิก เป็นลุคสตรีทที่มาแรงที่สุดแห่งปี

Longchamp
Longchamp

ลืมภาพจำในอดีต แล้วปลุกความฮิตขึ้นมาใหม่ Longchamp LGP พลิกโฉมโมโนแกรมสุดคลาสสิก เป็นลุคสตรีทที่มาแรงที่สุดแห่งปี

นับเป็นสีสันครั้งใหม่เมื่อแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส เจ้าแห่งกระเป๋าสไตล์มินิมอลอย่างแบรนด์ Longchamp (ลองฌอมป์) เปลี่ยนความคลาสสิกเป็นลุคสตรีทร้อนแรงที่สุดแห่งปี กับคอลเลคชั่น  Longchamp LGP (ลองฌอมป์ เเอลจีพี) พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว พฤษภาคมนี้

Longchamp LGP

เรียกว่าน่าจับตาไม่น้อยกับการกลับมาของ Longchamp ที่มาพร้อมลุคใหม่ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ จากการรวมตัวกันของ ตัวอักษร ที่ได้รับ การจัดวางอย่างน่าสนใจและพิถีพิถัน เปลี่ยนภาพของ                  โมโนแกรมแบบเดิมที่ใครหลายคนอาจนึกถึงแค่ความคลาสสิก ให้สนุกสนาน มีชีวิตชีวาและมีพลังมากขึ้น โดยใช้ตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์อย่าง LONGCHAMP วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกัน คล้ายกับศิลปะในยุคของ Bauhau (เบาเฮาส์) ที่ต้องการดำรงความงดงามของวิจิตรศิลป์ไว้และประสานเข้ากับประโยชน์ใช้สอยได้ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ในขณะที่หากมองอีกมุมลายพิมพ์ลายนี้ก็ยังคล้ายกับศิลปะของ Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) ที่ให้เอฟเฟคสามมิติจากการพิมพ์ลายพริ้นท์แบบป้อปอาร์ต ซึ่ง Longchamp LGP ไม่ได้เป็นเพียงแค่ลายโมโนแกรม แต่เป็นผลงานโมเดิร์นอาร์ตที่สามารถรวบรวมจิตวิญญาณของแบรนด์ลองฌอมป์ไว้ได้ในหลากหลายด้าน ทั้งความร่วมสมัย ความเป็นสากล และความสนุกสนานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Longchamp LGP 4

สำหรับความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนผ้าแคนวาสทั้งทรงไอคอนิคอย่าง Le Pliage (เลอ ปลิยาจ) พร้อมด้วยกระเป๋าทรงใหม่อย่างทรงโท้ทและกระเป๋าสำหรับเดินทาง ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยัง ยกขบวนกระเป๋าเป้และกระเป๋าเบลท์แบ็กที่กำลังฮิตออนสรีทกันอยู่ในขณะนี้ และกระเป๋าเพาช์มัลติสไตล์ ที่สามารถถือได้ทั้งแบบแนวทั้งและแนวนอนอีกด้วย เรียกว่าครบทุกสไตล์เลยจริงๆ

Longchamp LGP 3

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงแต่กระเป๋าผ้าแคนวาสเท่านั้น ลองฌอมช์ยังคงไม่ทิ้งความเป็นกระเป๋าหนังด้วย เน้นการแต่งแต้มลายโมโนแกรมลงบนกระเป๋าไอคอนิครุ่น Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) ที่มีจุดเด่นจากการใช้หนังแกะที่เบาและนุ่มนวล ส่วนของการวางลายโมโนแกรมจะใช้เทคนิคพิเศษที่ช่างเก่าแก่บรรจงเย็บแต่ละตัวอักษรลงบนตัวกระเป๋า เปิดตัวพร้อมกับกระเป๋าโท้ทรูปทรงใหม่ ในลักษณะของทรงตรงที่มาพร้อมกับสายสะพายใหล่ โดยทั้ง 2 รุ่นมาในพาเลทสี 3 พาเลทได้แก่ สีขาว-ดำ แต่งด้วยสีนีออน และดำ-แดง แต่งด้วยสีขาว และพิเศษสุดสำหรับเฉพาะในทวีปเอเชียมีพาเลทสีชมพูอ่อนสุดชิค แต่งเข้ากับสีขาวและดำอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่ทั้งหวานและเท่ในเวลาเดียวกัน

 

ใครที่หลงใหลในการเดินทางท่องเที่ยว Longchamp ในคอลเลคชั่นนี้ก็ไม่ลืมที่จะหยิบยกเอาลายโมโนแกรมมาสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางลักเกจล้อเลื่อนน้ำหนักเบาแต่งลายโมโนแกรมแอลจีพีสีขาว-ดำ เพิ่มสีสันด้วยการแซมสีนีออน สร้างความแตกต่าง โดดเด่น และความสนุกสนานให้กับทุกทริป

Longchamp LGP 5

และสุดท้าย Longchamp LGP นี้ยังรังสรรค์เป็นแอ็กเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ที่มาได้แรงบันดาลใจจากสตรีทแวร์เข้ากันดีกับกระเป๋าประจำคอลเลคชั่นอย่างแจ็คเก็ตขนเป็ดพิมพ์ลายโมโนแกรมและสเว็ตเชิ้ตตัวโคร่งปักโลโก้หรือจะเป็นสปอร์ตบรารูปม้าแข่งโลโก้ของแบรนด์ก็ชิคไม่แพ้กัน และเพื่อเติมเต็มความเป็นสตรีทแวร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบแบบสลิป-ออนผลิตจากนีโอพรีนพิมพ์ลายโมโนแกรมขาว-ดำโดยรอบ เพิ่มดีเทลด้วยโลโก้ม้าไอคอนิคของลองฌอมป์สีนีออนบริเวณส้น รองเท้าผ้าใบถักทอด้วยเส้นใยชนิดพิเศษประดับโลโก้ และรองเท้าแตะหนังสีดำตกแต่งคำว่า “Long” และ “Champ” ในแต่ละข้าง คือไอเท็มที่ไม่ควรพลาด

Longchamp LGP

พบกับ Longchamp LGP ได้ในเดือนพฤษภาคม 2562 นี้ ที่ Longchamp ทุกสาขา และในพีพี กรุ๊ป ออนไลน์สโตร์ https://bit.ly/2LtW23G พร้อมกับดิจิตัลแคมเปญสุดพิเศษจาก Kendall Jenner แบรนด์                   แอมบาสเดอร์และนางแบบชื่อดังระดับโลก ติดตามได้ทาง #LONGCHAMPLGP

สาขา

แฟล็กชิปสโตร์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166

สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9973

เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-255-9408

เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-937-1578

เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 โทร. 02-361-1075

keyboard_arrow_up