TISSOT สัญลักษณ์แห่งความสปอร์ต สู่สัมผัสใหม่แบบไร้ขีดจำกัด

TISSOT สัญลักษณ์แห่งความสปอร์ต สู่สัมผัสใหม่แบบไร้ขีดจำกัด

TISSOT นำเสนอจิตวิญญาณของแบรนด์ผ่านเรือนเวลา 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแอคทิวิตี้แนวสปอร์ต รวมถึงตอกย้ำหน้าประวัติศาสตร์นาฬิการะดับโลกกับความผูกพันในการแข่งขันกีฬาหลากชนิด

นาฬิกาข้อมือTISSOT

จากก้าวแรกในหน้าประวัติศาสตร์นาฬิการะดับโลก ทิสโซต์ (TISSOT) ผูกพันกับการแข่งขันกีฬามาโดยตลอด ในฐานะผู้สนับสนุนการจับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน ITTF Table Tennis Team World Championships 2018, การแข่งขันกีฬาปั่นจักรยาน Tour de France, การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์, การแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP™ หรือกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกอย่างการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่งTissot ก็ได้นำศักยภาพทางด้านการเป็นผู้ผลิตและพัฒนากลไกนาฬิกาของตนเองตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 166 ปี มาร่วมพัฒนาระบบที่มีความซับซ้อนในการจับเวลาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การจับเวลาของกีฬาทุกชนิดถูกถ่ายทอดออกไปอย่างไร้ที่ติ

และที่พิเศษไปกว่านั้นในปี 2019 นี้  Tissot ได้นำเสนอจิตวิญญาณของแบรนด์ผ่านเรือนเวลา 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแอคทิวิตี้แนวสปอร์ต ด้วย TissotT-Race Chrono Quartz นาฬิกาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว Tissot T- Touch Expert Solar II นาฬิกาที่ตอบโจทย์คนรักการผจญภัยอย่างการเดินป่าหรือปีนเขา และปิดท้ายด้วย Tissot Chrono XL NBA CollectorEdition นาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบบาสเกตบอลโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเรือนเวลาทั้ง 3 รุ่นนี้เพียบพร้อมด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย แถมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมในทุกกิจกรรม และทุกจังหวะของการเคลื่อนไหวอีกด้วย

นาฬิกาข้อมือTISSOT

TissotT-Race Chrono Quartz (ทิสโซต์ที-เรซโครโน ควอทซ์)

นาฬิกาที่นำชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์โครงสร้างตัวเรือนโดยเปิดตัวมาในระบบควอทซ์ที่มีขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร เคลือบด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน และมีให้เลือกถึง 5 เฉดสี โดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีล316L กับคุณสมบัติพิเศษสามารถสวมใส่ได้ในทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ สายยางซิลิโคนสลักลายคุณภาพดี น้ำหนักเบา คงทน มาพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลาที่เที่ยงตรงด้วยเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูงกว่า 166 ปี จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตอบโจทย์ได้อย่างดีสำหรับคอความเร็ว ในราคาเริ่มต้น 20,300 – 23,000 บาท

อ่านต่อหน้า 2

keyboard_arrow_up