adidas x MISSONI

adidas x MISSONI นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ ผ่านคอลเลคชั่นพิเศษ

adidas x MISSONI
adidas x MISSONI

นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ ผ่านคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้ารุ่นพิเศษ

adidas Running เผยโฉมผลงานการคอลแลบกับ MISSONI แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ซึ่งนับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองแบรนด์ เพื่อฉลองความเป็นสุดยอดในด้านนวัตกรรมและงานฝีมือของ “adidas” และ “อ็อตโตวิโอ มิสโซนี” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MISSONI ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักวิ่งข้ามรั้วอีกด้วย

adidas x MISSONI

ผลลัพธ์จากการร่วมมืออันสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีรากฐานความเป็นมาอย่างยาวนาน เพื่อระลึกถึงความทุ่มเทของ adidas ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและวิสัยทัศน์ในด้านศิลปะของอ็อตโตวิโอ มิสโซนีผู้ก่อตั้งแบรนด์ MISSONI ที่ร่วมสร้างแบรนด์กับ โรซิต้า ภรรยาของเขา จนมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการใช้สีสันที่ดูลานตาและการใช้ลวดลายที่ไร้ซึ่งรูปแบบตายตัว ผนวกกับเทคนิคการย้อมสีอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถพลิกโฉมวงการเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปในยุคปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

adidas x MISSONI

สำหรับคอลเลคชั่น adidas x MISSONI นั้นถือเป็นการผสมผสานระหว่างความงดงามที่ไม่เหมือนใครของ MISSONI และความมุ่งมั่นของ adidas ในการเสริมคุณภาพของเสื้อผ้ากีฬา จนได้ออกมาเป็นคอลเลคชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่เลิศหรูอลังการและฟังก์ชันการใช้งานในระดับสูงสุด

อ่านต่อหน้า 2

keyboard_arrow_up