UA RUSH

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัว UA RUSH ความสำเร็จครั้งใหญ่ของวงการเสื้อผ้ากีฬา

UA RUSH
UA RUSH

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัว UA RUSH ความสำเร็จครั้งใหญ่ของวงการเสื้อผ้ากีฬาในรอบสิบปี

อันเดอร์ อาร์เมอร์ กลับมาอีกครั้งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวเนื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาที่ตอบสนองกับทุกความเคลื่อนไหวของร่างกาย ออกแบบมาเพื่อทำให้การออกกำลังกายของทุกคนดียิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยเทคโลยีใหม่ล่าสุด UA RUSH

UA RUSH

แบรนด์อันเดอร์ อาร์เมอร์ ไม่เคยหยุดค้นคว้า และพัฒนาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา ด้วยการพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสุด ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ อาทิ ชุดนอนเพื่อการฟื้นฟู (Athlete Recovery Sleepwear) ซึ่งมีเทคโนโลยี TB12 ที่ได้ร่วมมือกับ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์หกสมัย โดยคอลเล็กชั่นเพื่อการฟื้นฟู Athlete Recoveryที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 นั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้ร่วมมือกับ Celliant ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกเจ้าของเทคโนโลยีการประยุกต์แร่ธาตุเพื่อสร้างเนื้อผ้าที่ตอบสนองต่อความร้อนของร่างกาย ในการออกแบบเสื้อผ้าให้นักกีฬาสวมใส่ทันทีหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อมอบการฟื้นฟูให้แก่ผู้สวมใส่ก่อนที่พวกเขาจะเข้านอน

UA RUSH

และในปี 2562 นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้ร่วมมือกับ Celliant อีกครั้ง ในการสร้างคอลเลคชั่น UA RUSH ซึ่งเป็นชุดที่มีเนื้อผ้าผสมแร่ธาตุ ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของการออกกำลังกายให้ถึงที่สุด โดยใช้การหมุนเวียนพลังงานในร่างกายในทุกขณะที่เคลื่อนไหว

UA RUSH

อ่านต่อหน้า 2

keyboard_arrow_up