Balenciaga

ได้เวลาตามหา Dad Shoes สายสตรีทไม่ควรพลาด คอลเลคชั่นสุดแสบตาสู้แดดซัมเมอร์

Balenciaga
Balenciaga

ได้เวลาตามหา Dad Shoes สายสตรีทไม่ควรพลาด คอลเลคชั่นสุดแสบตาสู้แดด ซัมเมอร์

ซัมเมอร์ทั้งที ถึงเวลามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า เอคเซสเซอรี่ที่มีสีสันสดใสออกมาสู้แดดกัน เช่นเดียวกับแบรนด์สตรีทไฮเอนด์อย่าง บาเลนเซียก้า ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยไอเทมสะดุดตาเหล่าแฟชั่นนิสต้า อย่างคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2019 โดยในคอลเลคชั่นนี้ เดมนา กวาซาเลีย ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนเก่งของแบรนด์  สร้างจุดเด่นให้คอลเลคชั่นซัมเมอร์ดูหรูหรา แต่ไม่ทิ้งลายความเป็นเจ้าแห่งสตรีทแฟชั่น ด้วยแพทเทิร์นที่ดูง่ายแต่ซับซ้อน ออกแบบเสื้อให้ช่วงไหล่ดูสง่าขึ้นแต่ไม่มีฟองน้ำเสริมและยังคงคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์ไว้ได้อย่างไร้ที่ติ  ที่สำคัญ เดมนา กวาซาเลีย ก็ไม่ลืมที่จะสร้างสรรค์สนีกเกอร์รุ่น Triple S Trainers ไอเทมที่ถูกขนานนามว่าเป็น Dad Shoes ของแบรนด์ออกมาอีกด้วย

Speed Trainer Balenciaga

Speed Trainer Balenciaga

Speed Trainers ประจำคอลเลคชั่นซัมเมอร์ที่เหล่าสนีกเกอร์ต้องมี

สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก รองเท้า Speed Trainers ที่เปรียบเสมือน Sock Shoes คู่เดียวจบไม่ต้องใส่ถุงเท้า หลังจากสร้างกระแสปลายปีที่แล้วกับโทนสีขาว – ดำ ซัมเมอร์นี้เปลี่ยนแถบสีให้ดูสดใส โทนสีเหลืองและชมพูพาสเทล เนื้อ knit ดีไซน์น้ำหนักเบา ราคาน่าสนใจ อยู่ประมาณ 2x,xxx ถือว่าจับต้องได้ น่าจัดมาสักคู่ เพราะมันสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคได้หลากหลาย และเราว่ามันน่าจะเป็นกระแสแรงอีกครั้งเช่นกัน

Track Trainers รุ่นที่กำลังได้รับความนิยมจากสนีกเกอร์เฮด

Track Trainers รุ่นที่กำลังได้รับความนิยมจากสนีกเกอร์เฮด

Triple S Trainers สนีกเกอร์ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Dad Shoes

Dad shoes Balenciaga

Triple S Trainers สนีกเกอร์ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Dad Shoes              

Dad Shoes นั้นหมายถึง รองเท้าคุณพ่อที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 30 ปีก่อน มีจุดเด่นคือการออกแบบที่ดูใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น พร้อมกับสีสันสุดแสบ แต่ด้วยช่วงนั้นข้อจำกัดทางเทคโนโลยี รวมถึงลายกราฟฟิกที่เพิ่งเริ่มเกิดขึ้น อาจสร้างความหลากหลายได้ไม่มากนัก จนกระทั่ง Triple S ของ Balenciaga สร้างกระแสใหม่อีกครั้ง ปลุกความเป็น Dad Shoes ให้กลับมาโด่งดัง ด้วยรูปทรงที่ไม่ธรรมดาแต่ไม่เกินความสามารถในการแมตช์ชุด และนี่คือบรรดาสีใหม่ที่บอกเลยว่าเป้นเทรนด์สีของซีซั่นนี้ และคุณไม่ควรพลาด

keyboard_arrow_up