ไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว 2 รถมอเตอร์ไซค์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ไทรอัมพ์
ไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว 2 รถมอเตอร์ไซค์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ไทรอัมพ์ พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของ “Bonneville T120 Ace รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีเพียง 1,400 คัน ทั่วโลก และ “Bonneville T120 Diamond Edition” รุ่นลิมิเต็ด เอดิชันที่มีเพียง 900 คัน ทั่วโลก และ “Thruxton TFC” รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมจากโรงงานที่เป็นที่สุดของความเหนือระดับที่ในประเทศไทยมีเพียง 16 คัน จาก 750 คันทั่วโลก

ไทรอัมพ์

2 รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้แก่ “บอนเนวิลล์ ที120 เอซ” (Bonneville T120 Ace) ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นคาเฟ่ เรเซอร์ (Café Racer) รุ่นแรกและ เอซ คาเฟ่ (Ace Café) คาเฟ่อันเป็นตำนานแห่งกรุงลอนดอน ราคา 607,000 บาท และ “บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน” (Bonneville T120 Diamond Edition) ที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตำนานครบ 60 ปี ของประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์อังกฤษที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ราคา 595,000 บาท โดยทั้งสองคันได้รับแรงบันดาลใจต้นแบบมาจากบอนเนวิลล์ ปี 1959 ในตำนาน ทั้งสัญลักษณ์ความมีสไตล์ ลงลึกในรายละเอียด และคุณลักษณะต่างๆ ที่โดดเด่น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สองสูบแรงบิดสูง ขนาด 1,200 ซีซี ส่งแรงบิดสุดเร้าใจสูงสุดที่ 105 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที

ไทรอัมพ์

“บอนเนวิลล์ ที120 เอซ” (Bonneville T120 Ace) เป็นรถที่พัฒนาจากรุ่น “บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” (Bonneville T120 Black) ที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นพื้นฐาน จึงมาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สองสูบแรงบิดสูง ขนาด 1,200 ซีซี ส่งแรงบิดสุดเร้าใจสูงสุด 105 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด รวมถึงนำเสนอชิ้นส่วนตกแต่งสุดพรีเมียมที่โดดเด่น อาทิ สี Matt Storm Grey สุดพิเศษ ตัดกับเส้นลายขวางกึ่งกลาง และการออกแบบสไตล์ Head Down – Hold on บนตัวถัง พร้อมโลโก้ Bonneville T120 Ace ไม่ซ้ำใครบนแผงด้านข้างตัวรถ และโลโก้ Ace Café บนบังโคลนหน้า

ไทรอัมพ์

นอกจากโครงเส้นสีสุดโดดเด่นอันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว ยังนำเสนอคุณลักษณะรายละเอียดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้เป็นรุ่นสุดพิเศษและมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น คือ ฝาครอบท่อไอดีสีดำ โลโก้สีดำบนเครื่องยนต์ เบาะนั่งสีดำ ชุดเปลือยบังโคลนหลังสไตล์มินิมอล ไฟเลี้ยว LED ทรงกระสุน รวมถึงตราโลโก้ไทรอัมพ์สีดำแบบ 4 แถบติดข้างถังน้ำมัน ตลอดจนท่อไอเสียทรง peashooter สวยสง่างามที่เดินท่อเป็นเส้นตรงพร้อมด้วยฝาครอบท่อที่ออกแบบมาให้มีผิว 2 ชั้นเพื่อซ่อนการเชื่อมต่อ Cat box ได้อย่างแนบเนียนจึงให้เสียงที่แท้จริงของเครื่องยนต์สูบคู่สไตล์อังกฤษและเสียงของท่อไอเสียที่เข้มข้นทรงพลัง โดยเจ้าของรถสุดพิเศษนี้จะได้รับใบรับรองที่มีหมายเลขระบุลำดับความเป็นเจ้าของลงลายมือชื่อรับรองโดย นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานบริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ มาร์ค วิลส์มอร์ (Mark Wilsmore) กรรมการผู้จัดการ เอซ คาเฟ่ ลอนดอน (Ace Café London) ราคา 607,000 บาท

ไทรอัมพ์

ในขณะที่ “บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน” (Bonneville T120 Diamond Edition) เป็นรถที่พัฒนาจาก บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) สุดโดดเด่นเหนือกาลเวลา โดย“บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน” (Bonneville T120 Diamond Edition) คันนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สองสูบแรงบิดสูง ขนาด 1,200 ซีซี ส่งแรงบิดสุดเร้าใจสูงสุด 105 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมนำเอาความสามารถสุดล้ำสมัยและสไตล์สุดคลาสสิกจาก Bonneville T120 ผสานชิ้นส่วนตกแต่งที่มีมาตรฐานสูงกว่าเดิม อาทิ ถังน้ำมันพ่นสีรูปธงชาติอังกฤษ (Union flag) สี Aluminium Silver / Snowdonia White สุดพิเศษและมีหนึ่งเดียว รวมถึงโลโก้สุดโดดเด่นของ Bonneville T120 Diamond บนแผงด้านข้างรถ

โดย “บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน” (Bonneville T120 Diamond Edition) ยังนำเสนอคุณลักษณะรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครสุดพรีเมียม ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีลักษณะเฉพาะตัวและมีเพียงหนึ่งเดียวคือ โลโก้ไทรอัมพ์ลวดลาย 4 แถบชุบโครเมียมติดถังน้ำมัน ฝาครอบท่อไอดีสีดำพร้อมโลโก้บนเครื่องยนต์ชุบโครเมียม ตัวบังโซ่ชุบโครเมียม และท่อไอเสียทรง peashooter สวยสง่างามที่เดินท่อเป็นเส้นตรงพร้อมด้วยฝาครอบท่อที่ออกแบบมาให้มีผิว 2 ชั้นเพื่อซ่อนการเชื่อมต่อ Cat box ได้อย่างแนบเนียนจึงให้เสียงที่แท้จริงของเครื่องยนต์สูบคู่สไตล์อังกฤษและเสียงของท่อไอเสียที่เข้มข้นทรงพลัง ซึ่งเจ้าของรถสุดพิเศษนี้จะได้รับใบรับรองที่มีหมายเลขระบุลำดับความเป็นเจ้าของ ลงลายมือชื่อรับรองจาก นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานบริหารของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ด้วยเช่นกัน สนนราคา 595,000 บาท

keyboard_arrow_up