Pureboost Go

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉม Pureboost Go สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท

Pureboost Go
Pureboost Go

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉม Pureboost Go สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท

ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถูกนำมาใส่ในรองเท้าวิ่งของ อาดิดาส รันนิ่ง เท่านั้น แต่ยังมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่มาช่วยเติมเต็มสีสันของรองเท้าวิ่งอย่าง Pureboost Go ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ให้กับสายวิ่งในทุกย่างก้าว

 Pureboost Go

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สองสีใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวเข้มแบบลายทหารและความดิบสไตล์อุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้งสีดำแซมเขียวเข้ม-ส้ม (Black with Ivy/Orange) และสีเขียวมิ้นท์ (Clear Mint) โดยยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นในด้านการเปลี่ยนทิศทางการวิ่งได้รวดเร็วดั่งใจ พร้อมเสริมคุณสมบัติการระบายความชื้นภายในด้วย เส้นใยไคลมา (Clima Moisture Management Yarns) และแต่งเติมวัสดุสะท้อนแสงบนตัวรองเท้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สวมใส่ในขณะออกวิ่ง “ซิตี้ รัน” ยามค่ำคืน

 Pureboost Go

Pureboost Go เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเติมเต็มประสบการณ์การวิ่งในแบบสตรีทเพื่อนักวิ่งยุคใหม่โดยเฉพาะ ตัวรองเท้ามาพร้อมกับพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ ช่วยให้นักวิ่งสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวและบุกเบิกเส้นทางใหม่ๆ ภายในเมืองได้อย่างมั่นใจ และยังมีการเสริมด้วยเทคโนโลยีบูสท์ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมสุดล้ำของวงการที่ อาดิดาส พัฒนาขึ้นมาเพื่อคืนพลังให้กับนักวิ่งในทุกย่างก้าว

ยิ่งไปกว่านั้น อาดิดาส ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างความยั่งยืน ด้วยกรรมวิธีการผลิตรองเท้าวิ่ง Pureboost Go แบบใหม่ที่มีส่วนช่วยลดเศษขยะเหลือทิ้งจากการบวนการผลิตอีกด้วย

 Pureboost Go

Pureboost Go กลายเป็นรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับบรรดาครีเอเตอร์ที่อาศัยอยู่ในเมืองจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งการวิ่งแนวสตรีท ความเป็นกลุ่มของสังคมนักวิ่ง ซึ่งสิ่งที่จำเป็นต้องมีก็คือ รองเท้าวิ่งที่เหมาะสม และนั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้มีการคิดค้น และพัฒนารองเท้าวิ่ง Pureboost Go ขึ้นมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ประจำซีซั่นนี้

รองเท้าวิ่ง Pureboost Go สองสีใหม่ ประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2019 จะมีจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส ออนไลน์สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=pureboost+go และร้านกีฬาชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2562 ในราคา 4,500 บาท หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/PureBOOST หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasrunning หรือ #PUREBOOST

keyboard_arrow_up