3 แบรนด์ นาฬิกาข้อมือ ไฮสตรีทระดับโลกใหม่ล่าสุดในเครือ CMG

3 แบรนด์ นาฬิกาข้อมือ ไฮสตรีทระดับโลกใหม่ล่าสุดในเครือ CMG

เพราะนาฬิกาไม่ได้มีหน้าที่แค่บอกเวลา แต่ยังต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่น ให้ทุกคนสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทข์ เข้ากับการแต่งกายได้ในทุกโมเม้นต์ CMG จึงคัดสรรแบรนด์ นาฬิกาข้อมือ ชั้นนำระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ

CMG เปิดตัว “ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์” ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่มีเอกสิทธิ์นำเข้า และจำหน่ายสินค้ากลุ่มนาฬิกาแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ โดยคัดสรรแบรนด์านาฬิกาข้อมือแฟชั่นชั้นนำระดับโลก พร้อมดึง 3 แบรนด์นาฬิกาใหม่แกะกล่อง อย่าง ฟูร์ล่า (FURLA), ดีวัน มิลาโน่ (D1 Milano) และเพอรี่ เอลิส (Perry Ellis) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนาฬิกาสายไลฟ์สไตล์แฟชั่น ในระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้

นาฬิกาข้อมือ

ฟูร์ล่า (FURLA)

แบรนด์แฟชั่นชื่อคุ้นหู จากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ สีสันที่สดใส คาแรคเตอร์สนุกสนาน แบบไลฟ์สไตล์อิตาเลียนร่วมสมัย โดยมีความโดดเด่นที่สายนาฬิกาจากหนังแท้ กรอบเรือน และจี้ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสนุกไปกับการออกแบบการใช้งานได้เอง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า กลิ่นอายแบบผู้หญิง และดูสง่างามไปพร้อมกัน โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่นได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบ ให้แมทช์กับคอลเลคชั่นกระเป๋า สามารถใช้งานได้ในทุกวัน (Everyday-look) เพิ่มลูกเล่น และสีสันให้กับทุกลุคการแต่งกายอย่างไม่จำเจ

keyboard_arrow_up