ราคาแพง แต่คุ้มค่า… 5 กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

ราคาแพง แต่คุ้มค่า… 5 กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

หลายๆ คนน่าจะทราบกันถึงความพิเศษของกระเป๋า Freitag กันมาบ้างแล้ว นอกจากกระเป๋าทรง Messenger Bag ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน Freitag ยังมี กระเป๋า Backpacks สำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางอีกด้วย…และถึงแม้ว่ากระเป๋าทรงนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่ารุ่นอื่นๆ แต่เราบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

Freitag Voyager

หากคุณเป็นคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ Freitag รุ่น Voyager ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นรุ่นที่สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การถือและสะพายได้ถึง 3 ทรง ทั้งแนวตั้ง แนวนอน และเป้สะพายหลัง มาพร้อมความจุมากถึง 43 ลิตร รวมถึงมีทั้งซิปและตัวล็อคแบบแน่นหนา หมดห่วงเรื่องสัมภาระหล่นหายไปได้เลย สนนราคาใบละ 14,400 บาท

กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

Freitag Hazzard

กระเป๋าทรง Backpacks ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ยังมาพร้อมความจุถึง 19 ลิตร รองรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวัน และท่องเที่ยว ด้วยการดีไซน์ที่ถูกกำหนดมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยช่องซิปด้านหน้า ที่สามารถเก็บของใช้จำเป็นที่สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้อย่างง่ายดาย หรือจะถือคล้ายๆ กระเป๋าทรง Tole Bag ก็ไม่เลว สนนราคาใบละ 13,400 บาทครับ

กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

Freitag Skipper

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่าพอๆ กับ Voyager เพราะสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 ทรง ทั้งเป้สะพายหลัง และถือได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แต่จะมาในความจุที่น้อยกว่าคือ 19 ลิตร และราคาที่เบากว่าเพียง 12,800 บาท ยังถือเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับการเดินทางด้วยช่องเก็บสัมภาระที่ทีขนาดใหญ่ จุของได้อย่างอิสระ และสามารถเปิดใช้งานสะดวกรวดเร็ว

กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

Freitag Kowalski

Kowalski รุ่นที่มีเอกลักษณ์ในการใช้โทนสีเดียวกันทั้งใบ 2 ถึง 3 สี ตัดกันในส่วนของตัวกระเป๋า และสายสะพาย อีกทั้งตัวสายสะพายจะปรับขนาดเข้ากับสรีระแบบอัตโนมัติเมื่อสะพายกระเป๋า ถึงแม้จะดูขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ Kowalski ยังมาพร้อมความจุ 18-22 ลิตรเลยทีเดียว ราคาใบละ 8,800 บาท

กระเป๋า Backpacks จาก Freitag

Freitag Clapton

Clapton ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่หลงไหลในการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนที่ปั่นจักรยาน เพราะรุ่นนี้มมาพร้อมกับฟังก์ชั่นของสายที่สามารถคล้องหมวกกันน๊อคจักรยานได้ มีจุดเด่นตรงส่วนปิดกระเป๋าแบบ fold’n’rolltop สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ และมีช่องสำหรับใส่ laptop โดยเฉพาะ พร้อมความจุ 18-22 ลิตร ราคา 11,400 บาทครับ

ภาพจาก: www.freitag.ch/en

6 รุ่นฮิตจาก Freitag ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของผู้ชาย

keyboard_arrow_up