adidas Ultraboost 19

เจาะลึก 4 ความพิเศษของ “adidas Ultraboost 19” รองเท้าวิ่งแห่งยุคปัจจุบัน

adidas Ultraboost 19
adidas Ultraboost 19

เจาะลึก 4 ความพิเศษของ adidas Ultraboost 19 รองเท้าวิ่งแห่งยุคปัจจุบัน

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของ adidas Ultraboost 19 รองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการตอบสนอง และการคืนพลังงานในระดับสูงสุด รวมถึงยังมีอีก 4 ความพิเศษที่รอให้ทุกคนได้มาสัมผัสอีกด้วย

adidas Ultraboost 19

adidas Ultraboost 19 ถูกออกแบบและพัฒนาจาก adidas ที่ทำงานร่วมกับนักวิ่งทั่วโลกกว่าพันคนเพื่อสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งคู่นี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการปรับลดชิ้นส่วนโครงสร้างของรองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นเดิมที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้น ให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นหลัก ซึ่งมีผลทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น และประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยเฉพาะการตอบสนองที่ดีกว่าเพื่อให้การวิ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

adidas Ultraboost 19

โดยรองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 19 ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติพิเศษกว่ารุ่นก่อนๆ ดังนี้

  • Optimized BOOST พื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว
  • Torsion Spring แบบใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ทุกจังหวะก้าวเต็มไปด้วยพลังและปราศจากการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ในขณะเคลื่อนที่
  • 3D Heel Frame ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง
  • Primeknit 360 ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียว ช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

adidas Ultraboost 19

นอกเหนือจากนักวิ่งจากทั่วโลกที่จะได้สัมผัสกับความสุดยอดของรองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 19 แล้ว ยังมีนักกีฬาชั้นนำและดาราผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงระดับโลกอีกมากมาย อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, เปาโล ดีบาล่า และ พอล ป็อกบา สามซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง เวด ฟาน นีเคิร์ก นักกรีฑาเหรียญทอง ตลอดจนถึง แชดวิค โบสแมน ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังและ เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลสาวระดับท็อป ที่จะได้สัมผัสกับความสุดยอดของรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

โดย adidas Ultraboost 19 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป มีให้เลือกหลากหลายสีด้วยกันทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 7,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=ultraboost+19 และร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซปต์ สโตร์, ร้านชูปเปอร์สปอร์ต, คานิวัล, เจดี สปอร์ตส์, ร้าน Seek, Sport Max, MAP, Synergy Fashion Island

keyboard_arrow_up