คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านวิภาวดี

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์
คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านวิภาวดี

มากกว่าโชว์รูมรถจักรยานยนต์ทั่วไปแต่ที่นี่คือ มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ (mixed-used complex) คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ แหล่งแฮงเอาท์ของคนทำงาน และคอมมูนิตี้ย่านวิภาวดีด้วยคอนเซ็ปต์ Motorcycle LivingLifestyle เปิดโอกาสให้คนทั่วไป ได้มีประสบการณ์กับรถบิ๊กไบค์มากขึ้น

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์

บริษัท มอเตอร์ไซเคิลคิงดอม จำกัด และ บริษัท บริทไบค์ จำกัด  โดย ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการ เปิดตัวคือ มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ (mixed-used complex) คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์ ที่นอกจากจะโชว์รูมที่ลูกค้าจะมาใช้บริการด้วยวัตถุประสงค์เจาะจงในเรื่องของการซื้อรถ หรือรับบริการซ่อมบำรุงแล้ว ที่นี่ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้ามาใช้บริการภายในอาคาร ด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้คนเหล่านี้ได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และได้สัมผัสกับวิถีไบค์เกอร์มากขึ้น

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์

จากการคลุกคลีในวงการบิ๊กไบค์มาเป็นเวลานาน ทำให้บริทไบค์และมอเตอร์ไซเคิล คิงด้อม มีโอกาส จัดกิจกรรมระดับโลก The Distinquish Gentleman’s Ride ในนามของ มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ต่อเนื่อง มาหลายปีทำให้ได้ค้นพบว่า คนกลุ่มนี้ ต้องการโอกาส สถานที่ๆ จะมาพบปะสังสรรค์พูดคุยในเรื่องมอเตอร์ไซค์ กับคนที่มีแพชชั่นเดียวกันจึงเกิด มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ ขึ้น โดย มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ แห่งนี้ คือการสร้างคอมมูนิตี้ของคนที่รัก และมีแพชชั่นในรถมอเตอร์ไซค์โดยมุ่งหวังให้คนที่ยังไม่มีบิ๊กไบค์ขับได้ลองเข้ามาหาข้อมูลความรู้ ทั้งเรื่องรถ และทักษะการขับที่ถูกต้องปลอดภัย รวมถึงการสร้างมิตรภาพเน็ตเวิร์กของคนในแวดวงบิ๊กไบค์ ซึ่งถือเป็น added value ให้กับลูกค้าที่มาออกรถ หรือมาใช้บริการต่างๆที่นี่

โดยจากการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของคนที่ใช้ชีวิตบนถนนวิภาวดี ในละแวกที่ตั้งของโชว์รูมแห่งนี้ พบว่าส่วนใหญ่จะมีทั้งพนักงานออฟฟิศ ที่มีความเร่งรีบในการเข้างานช่วงเช้า จึงอยากสนองตอบความต้องการในการหาอาหารเช้าก่อนเข้างาน ขณะเดียวกันก็เป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้จะมีโครงการตลาดอาหารเช้าแบบฟู้ดทรัคในคอนเซ็ปต์ grab& go โดยจะรวบรวมอาหารดังเจ้าอร่อยมาให้บริการ อาทิ ขนมครก น้ำเต้าหู้ โจ๊ก ต้มเลือดหมู เป็นต้น

คอมมูนิตี้ ของคนรักรถมอเตอร์ไซค์

และในโซนของโชว์รูมนั้นแบ่งเป็นโชว์รูมไทรอัมพ์ที่ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Triumph’s World ที่บริเวณชั้น 2 และโชว์รูม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Motorcycle Gallery ที่ผสมผสานงานศิลปะและการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับซูเปอร์พรีเมียมไว้ด้วยกันซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 6

ในขณะที่ชั้น 5 นั้นช่วงกลางวันจะเปิดเป็นร้านกาแฟ และ working space ตอบเทรนด์คนทำงานอิสระ ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ และในช่วงเย็นก็จะเปิดให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบาร์แอนด์เรสเตอรองตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่อาศัยในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งกลุ่มพนักงานออฟฟิศ และผู้บริหารองค์กรต่างๆ ในย่าน ใกล้เคียง

ส่อง 5 มอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกรุ่นล่าสุด ที่จะพาไปโลดแล่นตลอดปี

keyboard_arrow_up