กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

ทำความรู้จัก กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย
กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

ทำความรู้จัก กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

คิดอะไรไม่ออกก็หยิบกางเกงยีนส์ตัวโปรดมาใส่ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้จัก กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย สัญชาติไทย โดยฝีมือคนไทยกันเอง กางเกงยีนส์ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังคงใส่ใจในเรื่องของเนื้อผ้าไม่ต่างจากแบรนด์ต่างประเทศเลยทีเดียว

กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

Hold’em Denim

แบรนด์สตรีทแวร์ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยกางเกงยีนส์ที่มีจุดเด่นคือลายพาด 3 แถบ โดยแต่ละรุ่นจะมีสีที่แตกต่างกัน ก่อตั้งโดยคุณกฤษฎา ปิณฑะเกษตริน แต่ไม่ใช่แค่เรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่นเท่านั้น Hold’em ยังใช้ผ้าที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งการฟอกสียีนส์และลงแว๊กซ์เพื่อความสวยงาม อีกทั้งยังมีความพิเศษที่แต่ละคอลเลคชั่นจะผลิตออกมาจำนวนจำกัด แต่นอกเหนือจากกางเกงยีนส์ทางแบรนด์ยังมีเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีกด้วย

ภาพจาก: facebook.com/holdemdenim888

กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

Indigoskin

ลวดลายไทยถูกนำไปใส่ไว้ในกางเกงยีนส์แบรนด์นี้ได้อย่างโดดเด่น ด้วยความคิดของ คุณธัชวีร์ สนธิระติ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Indigoskin จากความที่รักกางเกงยีนส์เป็นทุนเดิมจึงอยากสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ที่ผสมผสานด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่าง “ลายกนก” แต่นอกจากลวดลายที่แสดงถึงความเป็นไทยแล้ว Indigoskin ยังคำนึงถึงคุณภาพของผ้ายีนส์ด้วยการสั่งทอจากเครื่องจักรโบราณของญี่ปุ่น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมีหลายแบรนด์เข้ามาทำการคอลแลปกับ Indigoskin จนดังไกลไปทั่วโลก

ภาพจาก: facebook.com/indigoskinjeans

กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

Selvedge Work

ถ้าใครอยากได้กางเกงยีนส์ที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง เลือกทรงที่ตัวเองชอบ เลือกสีด้าย หมุด รวมถึงป้ายหนัง ป้ายโลโก้ต่างๆ Selvedge Work เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ก่อตั้งโดย คุณวิชพงษ์ หัตถสุวรรณ นอกเหนือจากเราจะสามารถสั่งตัดกางเกงที่บ่งบอกสไตล์ของตัวเองได้แล้ว แบรนด์นี้ยังคำนึงถึงเรื่องคุณภาพโดยการเลือกเนื้อผ้าที่ดีที่สุดทั้งจาก อเมริกา อิตาลี ญี่ปุ่น และไทย โดยแต่ละครั้งที่สั่งตัดจะใช้เวลาประมาณ 7-15 วัน หรือใครจะลองเข้าไป Custom online บนเว็บไซต์ www.selvedgework.com ก่อนก็ได้ครับ

ภาพจาก: facebook.com/selvedgework

กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย

Gasoline (ปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน)

แบรนด์กางเกงยีนส์ ของไทยราคาสบายกระเป๋าก่อตั้งโดยคุณฐนสรรค์ ภัทรเพรชศรัณย์ จากความชอบส่วนตัวกลายเป็นธุรกิจกางเกงยีนส์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “น้ำมันใช้ขับเคลื่อนรถยนต์ คนมีสไตล์ก็ขับเคลื่อนด้วยกางเกงยีนส์” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหัวจ่ายน้ำมันในยุค 60’s-70’s จึงจะเห็นได้จากป้ายแท็กด้านหลังกางเกงยีนส์นั่นเอง อีกทั้งยังมีตัวเลือกโทนสีของผ้ายีนส์มากกว่า 40 สี ตอบสนองสำหรับทุกคนด้วยกางเกงยีนส์ที่มีมากถึง 14 ไซส์ และใส่ใจรายละเอียดด้วยการตัดเย็บแบบ Tailor Made อีกด้วย

ภาพจาก: facebook.com/GasolineSiam

รู้จัก 4 ทรงกางเกงยีนส์แบบพอดีตัวและเทคนิคการใส่อย่างไรให้ดูดี

keyboard_arrow_up