4 รุ่นยอดฮิตจาก Garmin ที่ผู้ชายควรมีไว้ครอบครอง

4 รุ่นยอดฮิตจาก Garmin ที่ผู้ชายควรมีไว้ครอบครอง

นอกจากในเรื่องของฟังค์ชั่นที่จัดเต็มสำหรับหนุ่มๆ สายสุขภาพแล้ว นาฬิกาอัจฉริยะอย่าง Garmin ยังแฝงไปด้วยความเท่แต่แตกต่างของนาฬิกาแต่ละรุ่นให้ได้เลือกใช้กันตามไลฟ์สไตล์ วันนี้เราได้ลิสต์ 4 รุ่นของ Garmin ที่เหมาะกับคุณผู้ชายมาฝากกันครับ

ภาพจาก: harveynorman

Garmin Instinct

น้องใหม่อย่างรุ่น Instinct มาในรูปแบบสปอร์ต ดุดันกว่ารุ่นก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยฟังค์ชั่นล้ำๆ เหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก กันน้ำและแรงดันของน้ำได้อย่างครบครัน หน้าตาของ Garmin Instinct รุ่นนี้ก็จะคล้ายๆ กับ G-Shock เพราะเป็นสายซิลิโคนที่มีการระบายอากาศอย่างดี แต่เวลาสวมใส่ไม่ได้ทำได้ดูเทอะทะเกินไป อีกทั้งยังสามารถหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกด้วยคับ

Garmin fenix 5 Plus Series

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นตัวท็อปของ Garmin ที่มาในดีไซน์สุดโหดแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับหนุ่มๆ สายกีฬาหรือสายผจญภัยที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน ด้วยตัวเรือนที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยฟังค์ชั่นเด็ดๆ ของ Garmin เหมือนเคย และไม่ต้องกลัวว่า Garmin fenix 5 Plus Series รุ่นนี้จะสามารถใส่ไปเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้เพียงอย่างเดียวนะครับ เพราะมันเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการแต่งตัว แถมยังมีมาให้เลือกถึง 3 ขนาดตามไซส์ข้อมือของแต่ละคนอีกด้วย

Garmin forerunner 645 Music 

หันมาเอาในหนุ่มๆ สายวิ่งรักชอบฟังเพลงกันบ้าง เพราะเป็นรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธเพื่อฟังเพลงจากนาฬิกาได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องพกพาสมาร์ทโฟนอีกต่อไป ตัวเครื่องเป็นโพลิเมอร์ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยขอบสแตนเลสสตีล สายเป็นซิลิโคนที่มีลักษณะเหมือนยาง มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ส่วนฟังค์ชั่นในโหมดออกกำลังกายกลางแจ้ง GPS ที่รองรับการวิ่ง, ปั่น, ว่ายน้ำ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ในฟิตเนสก็ยังคงมีเหมือนเดิม

Garmin forerunner 935

ตระกูล forerunner อีกรุ่นที่หนุ่มๆ ควรเป็นเจ้าของ จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่น้ำหนักเบาเพียง 49 กรัม เวลาสวมใส่ก็จะให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมาะสำหรับนักวิ่ง นักปั่น นักว่าย หรือไตรกีฬา (เรียกได้ว่าครบ) มีมาให้เลือกทั้งสีดำที่ดูดุดัน และสีเหลืองสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบการแต่งตัวแบบจัดจ้าน จะหยิบไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาดๆ ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนจากสายซิลิโคนแนวสปอร์ตไปเป็นสายหนังแบบคลาสสิค หรือแม้แต่สายโลหะที่หรูหราได้อย่างง่ายดายครับ

ภาพจาก: Garmin

keyboard_arrow_up