เสื้อผ้าแบบไหนในปี 2018 ที่ยังเก็บมาใส่ได้ในปี 2019

เสื้อผ้าแบบไหนในปี 2018 ที่ยังเก็บมาใส่ได้ใน ปี 2019

ถ้ามัววิ่งตามเทรนด์มันก็ไม่ไหว จะเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่เปลี่ยนพุทธศักราชใหม่มันก็ไม่ใช่เรื่อง ถ้าไม่ใช่เสื้อผ้าโทนสีขาว ดำ เทายังมีสไตล์ไหนที่คุณนำมาแต่งตัวเท่ๆ ใน ปี  2019 ได้อีก

กางเกงทรงปล่อย หรือกางเกงลุง

ใน 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมากางเกงตัวหลวมใส่สบายถูกวิวัฒนาการให้อยู่ในกระแสมาเรื่อยๆ ตั้งแต่กางเกงวอร์ม กางเกงขาใหญ่ หรือกางเกงเอวสูงขากว้าง จนมาถึงปี 2019 เรายังสามารถหยิบมาแต่งได้อยู่ วิธีการสวมใส่คือเลือกขากระบอกตรงจะเป็นยีนส์หรือกางเกงผ้าก็ได้เช่นกัน ส่วนท่อนบนใส่เป็นเสื้อยืด เสื้อแขนยาวที่พอดีตัวเล็กน้อย ไม่ควรใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่เกินจริง

สไตล์สเก็ตบอร์ด

ปีที่ผ่านมาคุณน่าจะรู้ว่าสไตล์ Skatewear เป็นหนึ่งในสไตล์ที่ทรงอิทธิพลต่อเนื่องมาหลายซีซั่น จนกระทั่งรองเท้าสนีกเกอร์หลายแบรนด์ผลิตคอลเลคชั่นลิมิเต็ดออกมาจัดจำหน่ายเพื่อสร้างกระแสความนิยมไม่มีตก เช่นเดียวกับการหยิบมาใส่ในซีซั่นนี้ คุณต้องมี VANS OLDS SKOOL หรือ Chuck Taylor เป็นไอเท็มหลัก จากนั้นใส่คู่กับกางเกงทรงชิโน่และเสื้อยืดสกรีนลายโลโก้ขนาดโอเวอร์ไซส์ คาดด้วยเข็มขัดผ้าที่ปล่อยให้ปลายห้อยลงมา ก็ได้ลุคสตรีทอินเทรนด์แล้ว

สไตล์ย้อนยุค 1970s

สไตล์นี้เหมาะที่จะเอากลับมาใส่ช่วงอากาศหนาวแบบนี้มากๆ เพราะสไตล์ยุค 70s จะเน้นเสื้อคอเต่า กางเกงขาบาน หรือแม้แต่กางเกงยีนส์เอวสูงที่ใส่คู่กับเสื้อยืด และแจ๊กเก็ตวินเทจก็ดูย้อนยุคได้ นอกจากสไตล์เสื้อผ้าแล้ว ลวดลายก็มีส่วนสำคัญที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่ยุค 70s  ได้เช่นกัน ทั้งลายดอก ลายกราฟิก ลายตาราง หรือลายผ้าที่ดูซับซ้อน สไตล์ฮิปปี้ นี่นับเป็นจุดเด่นของ แฟชั่นเทรนด์นี้ทีเดียว

เทรนด์สีน้ำตาล

สีน้ำตาลถูกออกแบบมาหลายเฉดมาก และยังเป็นสีกลางที่สามารถผสมกับสีอื่นๆ ในการแต่งตัวได้ง่าย แต่ปีนี้ถึงเวลาแล้วที่จะไม่ใช้สีน้ำตาลเป็นสีรอง โยนสีดำและสีน้ำเงินทิ้งไป เพื่อดึงสีน้ำตาลมาใช้เป็นสีหลัก โดยเลือกใส่ในสไตล์ต่างเฉด และต่างเท็กซ์เจอร์ของเนื้อผ้า

keyboard_arrow_up