นิสสัน เทียน่า ใหม่ ปรับดีไซน์เติมความสปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสะท้อนความเหนือระดับ

นิสสัน เทียน่า ใหม่ ปรับดีไซน์เติมความสปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสะท้อนความเหนือระดับ

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ปรับดีไซน์ เทียน่า ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Energetic Flow” หรือ ดีไซน์ที่ทรงพลัง สง่างาม ปราดเปรียว พร้อมลายเส้นที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ภายในที่กว้างขวางสไตล์สปอร์ต

การปรับดีไซน์ในครั้งนี้เสริมความสดใหม่ให้กับ เทียน่า ด้วยดีไซน์ และเส้นสายด้านหน้าใหม่ เริ่มจากบริเวณเสาที่เชื่อมระหว่างตัวถังส่วนหน้าและหลังคารถยนต์ หรือ เสาA (A-pillars) แผงกันชนหน้า รวมถึงไฟหน้า นอกจากนี้ ยังเพิ่มความโดดเด่นที่เน้นกระจังหน้าแบบ V-Motion และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง อันเป็น แนวทางหลักของการออกแบบรถยนต์ของนิสสัน

มาพร้อมระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท (Remote Engine Start) เป็นอีกนวัตกรรมที่รวมอยู่ในนิสสัน เทียน่า ใหม่  ทีช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทรถ และเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเริ่มใช้งานโดยประตูรถยังล็อคอยู่ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เป็นกังวลในเรื่องอุณหภูมิของห้องโดยสาร

นอกจากนี้ เทียน่า ใหม่ ยังคงพื้นที่กว้างขวางของห้องโดยสาร พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเข้าถึงการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและสะดวกสบายอย่างไม่เคยมีมาก่อน

เทคโนโลยีอันล้ำสมัยในเรื่องความปลอดภัยภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่จากเทคโนโลยีอัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ประกอบด้วย กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) พร้อม เทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW) ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนถนนในเมือง การเข้าจอดรถในพื้นที่จำกัด หรือขับรถระยะทางไกลบนทางหลวง

เทียน่า ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันสู่ความเป็นที่ยนตรกรรมพรีเมี่ยมที่ผสมผสานในเรื่องดีไซน์ทันสมัยผนวกกับ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ จึงทำให้เทียน่า ใหม่ มอบประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม สมกับที่เป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมระดับพรีเมียมของนิสสัน

รวมถึง นิสสัน ตอกย้ำในการนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ด้วยงานเปิดตัว เทียน่า ใหม่ ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Virtual Reality (VR) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยที่ใช้เทคนิคนี้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทียน่า ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ QR25DE ในรุ่น 2.5L และเครื่องยนต์ MR20DE ในรุ่น 2.0L โดยทั้งคู่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ที่ให้อัตราเร่งและการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมและทดลองขับ เทียน่า ใหม่ ได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,339,000  บาท สำหรับรุ่น 2.0XE 1,426,000 บาท สำหรับรุ่น2.0XL 1,476,000  บาท สำหรับรุ่น 2.0XL Navi และ 1,674,000  บาท สำหรับรุ่น 2.5XV Navi โดยมาพร้อมสีใหม่ เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) และอีก 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Gray) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีดำ แบล็คสตาร์ (Black Star) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) และสีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze)

keyboard_arrow_up