รวม 4 แบรนด์ รองเท้าผ้าใบสีดำ สุดคลาสสิกแมทช์ง่ายกับทุกลุค

รวม 4 แบรนด์ รองเท้าผ้าใบสีดำ สุดคลาสสิกแมทช์ง่ายกับทุกลุค

คงไม่มีใครปฏิเสธหากจะบอกว่า รองเท้าผ้าใบสีดำ เป็นรองเท้าสุดคลาสสิกที่หนุ่มๆ หลายคนมีไว้ใส่กันตายในหลายโอกาส เพราะนอกจะสามารถแมทชท์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวแล้วยังเป็นรองเท้าในโทนสีเรียบง่าย ที่สวมใส่แล้วดูสุภาพอีกด้วย…และเราเชื่อว่านี่คือ 4 แบรนด์ รองเท้าผ้าใบสีดำ สุดคลาสสิกที่หนุ่มๆ ต้องมีติดบ้าน

Converse

ขึ้นชื่อว่ารองเท้าผ้าใบ Converse ก็ติดอันดับต้นๆ รองเท้าผ้าใบ ที่ใส่กันตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงวัยทำงาน นอกจากสเน่ห์ของ Converse จะเป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นรองเท้าที่ยิ่งเก่ายิ่งเก๋า แถมยังบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคงไม่แปลกหากเราจะยกให้ Converse เป็นหนึ่งแบรนด์รองเท้าผ้าใบที่ควรมี ซึ่ง Converse สีดำรุ่นในตำนานที่นิยมใส่กันมากที่สุดคือรุ่น Chuck Taylor All Star ทั้งแบบข้อต่ำ และหุ้มข้อ

Vans

Vans ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1966 ในฐานะรองเท้าแฟชั่นที่ไว้สำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ด โดยมีรุ่นสุดฮิตอย่าง Old Skool ที่มีความโดดเด่น สะดุดตาตรงลายเส้นสีขาวด้านข้างตัวรองเท้าที่เรียกกันว่า Jazz-Stripe หรือจะเรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ถูกนำมาคอลแลปกันแบรนด์อื่นๆ อีกเพียบ เพราะความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vans รุ่นนี้ ทำให้ขึ้นแท่นเป็นรองเท้าในตำนานได้อย่างไม่ยาก อีกทั้งจะหยิบมาแมทช์กับการแต่งกายแนวไหนก็ลงตัวไปทุกลุค

Adidas

แบรนด์อุปกรณ์ทางด้านกีฬาที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง adidas หรือโลโก้ลายสามแถบที่ทุกคนคุ้นตา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นอกจากจะผลิตรองเท้ากีฬาแล้ว ยังผลิตรองเท้าที่ออกมารองรับไลฟ์สไตล์มากขึ้น อย่าง Adidas Superstar ที่หยิบมาใส่ทีไรก็ไม่มีวันตกยุค หรือจะเป็นรุ่นเท่ๆ อย่าง Stan Smith ที่มีกิมมิกอยู่ที่ลิ้นรองเท้ามีหน้าของนักเทนนิสในตำนานอย่าง  Stanley Roger Stan Smith ถูกประทับไว้อย่างโดดเด่น นี่ยังไม่รวมถึงรุ่นสุดฮิต NMD, Yeezy ในโทนสีดำ ก็เป็นรองเท้าที่สามารถใส่กันตายได้กับทุกลุคครับ

 Nike

อีกหนึ่งแบรนด์อุปกรณ์ทางด้านกีฬาที่นิยมไม่แพ้กันคงจะหนีไม่พ้น Nike ที่มีรองเท้าให้เลือกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการวิ่ง การออกกำลังกาย ยกตัวอย่างรองเท้า Nike ในตระกูล Air Max ที่มีเทคโนโลยีเจ๋งๆ มาช่วยรองรับการเคลื่อนไหว อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์เท่ แปลกใหม่ และถูกปรับให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ หรือจะเป็นรุ่นคลาสสิกอย่าง Roshe Run รองเท้าสำหรับสายวิ่งที่มีน้ำหนักเบาแต่สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกสถานการณ์ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ยังคงความเป็น Nike นั่นเอง

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up