ICE steel ได้เวลาของคุณสุภาพบุรุษสุดหนักแน่น!

ICE steel ได้เวลาของคุณสุภาพบุรุษสุดหนักแน่น!

ร่างกายที่แข็งแกร่งและทีท่าสุดกำยำนั้นถือเป็นความลงตัวที่เหมาะเจาะที่สุดในความเป็นสุภาพบุรุษ อีกทั้งหากยังได้นาฬิกาข้อมือ ICE steel มาประดับที่ข้อมือก็จะยิ่งดูสง่าและเป็นตัวช่วยช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดีด้วยเหล็กแท้ 100% ที่นำมาใช้กับตัวเรือน ทำให้คุณดูพร้อมสำหรับทุกกิจกรรม

ice steel

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่เคยชินกับ ICE watch สำหรับสุภาพบุรุษ คอลเล็คชั่นนี้จะช่วยเน้นย้ำถึงกาลเวลาที่เปลี่ยนไปและดีไซน์ใหม่ๆที่ถูกจัดมาให้คุณสุภาพบุรุษได้เลือกสรรค์ถึง 12 สไตล์ที่มาในรูปแบบที่เป็นอมตะสุดคลาสสิค มีพร้อมให้เลือกถึงสองขนาดทั้งไซส์ M (43 มม.) และ L (48 มม.) นาฬิกา ICE steel ทุกเรือนถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการเป็นเครื่องประดับพื้นฐานของสุภาพบุรุษ ทั้งสองไซส์นี้ถูกประกอบขึ้นจากเหล็กกล้าที่มีความสว่างและคงทนมากที่สุด (สเตนเลส 316 L) ทั้งยังมีความงามที่ประณีตไปจนถึงรายละเอียดที่เล็กที่สุดบนตัวเรือน ความสวยงามของสายนาฬิกานั้นมีให้เลือกทั้งแบบเงาวาวและแบบด้าน มาพร้อมกับขอบ Bezel แบบหมุนได้และเข็มบอกวินาทีในบางรุ่นกับหน้าต่างปฏิทินในทุกเรือน

และถ้าหากว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษช่างเลือก คอลเล็กชั่นนี้ยังมีหลากหลายสีมาให้เลือกสรรค์ ดังเช่นหน้าปัดสีดำ สีกรมท่า สีเทา หรือสีเขียวเข้ม ในส่วนของสายนั้นก็มีมาให้เลือกทั้งแบบซิลิโคนหลากสีและสายแบบเสตนเลสที่มาเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเรือน เป็นเครื่องประดับที่ราคาสามารถเข้าถึงได้ที่มาพร้อมกับคุณภาพชั้นนำ อีกทั้งยังมีรุ่น sport พิเศษที่ออกแบบมาให้สามารถต้านทานน้ำได้ถึง 10 ATM นาฬิกา ICE steel นับได้ว่ามีคุณสมบัติที่ครบถ้วนครอบคลุมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่น่าจะขายดีที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาของวันหยุดหรือเวลาแห่งการเร่งรีบในตัวเมือง ไม่ว่าจะนำมาใส่คู่กับยีนส์ตัวเก่งหรือสูทสุดสมาร์ท นาฬิกาข้อมือ ICE steel ก็จะช่วยเสริมบุคลิคแห่งความคล่องแคล่วฉับไวให้แก่คุณ คงความสง่าในทุกชั่วโมงและความมีชีวิตชีวาในทุกวินาที แม้ว่าจะมีเสน่ห์ในแบบของสุภาพบุรุษแต่ก็มั่นใจได้เลยว่าความหรูหราก็จะทำให้สุภาพสตรีสะดุดตาได้ด้วยแน่นอน

keyboard_arrow_up