5 แบรนด์ กระเป๋าผู้ชาย มีไว้ถือเข้าฟิตเนสสำหรับสายเฮลตี้

5 แบรนด์ กระเป๋าผู้ชาย มีไว้ถือเข้าฟิตเนสสำหรับสายเฮลตี้

ผู้ชายยุคใหม่ไม่น้อยหันมาดูแลสุขภาพทั้งเรื่องของอาหาร รวมถึงการออกกำลังกายกันเพิ่มมากขึ้น แน่นอนว่าฟิตเนสกลายเป็นสถานที่ที่หนุ่มๆ หลายคนเลือกไปทุกเย็นหลังเลิกงาน จึงจำเป็นต้องหอบสิ่งของต่างๆ เข้าฟิตเนสไปด้วย Favforward จึงได้รวบรวม 5 แบรนด์ กระเป๋าผู้ชาย ที่เหมาะกับการพกสัมภาระเยอะๆ สำหรับเข้ายิมมาฝากกัน

Herschel

เป็นหนึ่งแบรนด์ กระเป๋าผู้ชาย ที่หนุ่มๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นชนบทของชาวอเมริกาแต่แฝงความวินเทจเอาไว้ผนวกให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ที่ผลิตกระเป๋าในบางรุ่นออกมาโดยเลือกใช้วัสดุกันน้ำ ตัวปิด-เปิดกระเป๋าแบบ Roll Top เพื่อความปลอดภัยและกันน้ำเข้าไปภายในกระเป๋า รวมถึงซิปกันน้ำ แน่นอนว่าความโดดเด่นในเรื่องนี้ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเลือก Herschel เป็นแบรนด์โปรด อีกทั้งไม่ต้องห่วงเรื่องช่องใส่ของและมีให้เลือกหลายทรงอีกด้วย

ภาพจาก: HerschelSupplyThailand

Nike

แบรนด์ผู้นำด้านกีฬาอย่าง Nike ก็ไม่ลืมที่จะผลิต กระเป๋าผู้ชาย ในทรงที่ตอบสนองความต้องการของผู้ชายสัมภาระเยอะ และเตรียมเข้าฟิตเนสไปพร้อมๆ กัน โดย Nike มักจะเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้งานได้อย่างคล่องตัวรวมถึงมีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน เหมาะสำหรับการจุของเยอะๆ ทั้งผู้ชายที่ชอบกระเป๋าทรงเป้ กระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพายข้าง Nike ก็มีให้เลือกแบบครบครัน

ภาพจาก: thecoolist

Adidas

อีกหนึ่งแบรนด์ผู้นำด้านกีฬาก็ไม่น้อยหน้า โดยกระเป๋าของ adidas แต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยโลโก้ลายสามแถบของแบรนด์ ซึ่งคุณภาพก็ไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆ ในเรื่องของวัสดุ และความคล่องตัวในการใช้งาน รวมถึงยังมีให้เลือกทั้ง เป้สะพายข้าง กระเป๋าเป้ ถุงใส่รองเท้า และมีสีสันที่โดดเด่น แน่นอนว่าหนุ่มๆ หลายคนน่าจะมีกระเป๋าของ adidas ถือเข้ายิมกันมากพอสมควร

ภาพจาก: runnerinn

The North Face

หลายๆ คนรู้จักกระเป๋าแบรนด์นี้เพราะเป็น Backpack สำหรับนักเดินทาง เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกันลม กันน้ำ กันเปียก โดยวัสดุหลักของกระเป๋าทำมาจาก Condura ซึ่งทนการเสียดสีได้มากกว่ากระเป๋าทั่วไปที่ทำจากไนลอนปกติได้ถึง 3 เท่า แต่ใช่ว่า The North Face จะมีแต่กระเป๋าทรง Backpack เท่านั้นนะ เพราะยังมี messenger bag, กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าเป้ ฉะนั้นเรื่องความทนทาน จุสัมภาระได้เยอะไม่ต้องพูดถึง แบรนด์นี้เอาอยู่แน่นอนครับ

ภาพจาก: thenorthfaceshop

Freitag

แบรนด์กระเป๋าจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่แต่ละใบจะมีชิ้นเดียวในโลก ผลิตจากวัสดุใช้แล้วอย่างผ้าคลุมรถบรรทุก ยางในล้อจักรยาน และสายคาดเข็มขัดนิรภัย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้ทั้งถึกทั้งทน อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายทรงไม่ว่าจะเป็น Tote bag, messenger bag กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าใบใหญ่ๆ ที่เหมาะกับการถือเข้าฟิตเนสอย่างรุ่น Victor ที่มาในทรงเป้อีกทั้งยังสามารถจุสัมภาระได้เยอะมากนั่นเองครับ

ภาพจาก: didee

keyboard_arrow_up