Rose Gold ต้องมา!! Samsung นำเสนอสีใหม่ใน Gear S2 Classic

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน “มหกรรมแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้บริโภคระดับนานาชาติประจำปี 2016” (CES 2016) ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยซัมซุงจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่เพื่อประกาศแนวคิดของบริษัทสำหรับปี 2016 ที่เน้นย้ำความสำคัญของนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลก

ภายในงานนี้ซัมซุงยังนำ Gadget และนวัตกรรมใหม่ๆมาโชว์เหล่าสาวกและผู้ที่สนใจด้านไอที ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี (SUHD TV) รุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมควอนตัม ดอท 10 บิต ที่สามารถแสดงสีได้ถึง 1 พันล้านสีอย่างละเอียด , ซาวน์บาร์รุ่น HW-K950 ที่มีลำโพงหลังไร้สาย 2 ตัว รุ่นแรกของโลก และตู้เย็นรุ่นแฟมิลี่ฮับ (Family Hub) ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสความละเอียด FHD ขนาด 21.5 นิ้ว รองรับการสั่งงานด้วยสมาร์ทโฟน

และที่สำคัญซัมซุงยังเปิดตัว Gear S2 Classic สีใหม่ คือ “สีโรสโกลด์และแพลทตินัม” โดย Gear S2 Classic เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะจากทางซัมซุง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงมาพร้อมกับสีใหม่และวัสดุที่ส่งเสริมความเป็นพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างซัมซุงกับนักออกแบบชั้นนำอย่าง โคลัมโบ อีกด้วย

Samsung Gear CES 2016 Pics07

ชาว Favforward ท่านใดสนใจ อยากลองชม Gear S2 Classic สีใหม่ตัวเป็นๆก็ลองไปเล่นกันได้ที่ Shop Samsung ใกล้บ้านท่านนะครับ


 

ข้อมูลประกอบจาก SAMSUNG THAILAND

เรื่อง – เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : SAMSUNG THAILAND

keyboard_arrow_up