จับตาดู 2 คอลเลคชั่นเด็ดจาก Adidas Originals ที่จะวางขายในบ้านเราต้นปีนี้

จับตาดู 2 คอลเลคชั่นเด็ดจากAdidas Originals ที่จะวางขายในบ้านเราต้นปีนี้

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาประเดิมต้นปีแบบสุดๆ สำหรับข่าวคราวการวางขายของ 2 คอลเลคชั่นใหม่จากAdidas Originals ที่แฟนๆ ทั่วโลกรวมไปถึงเหล่า Adidas Lover ในไทยต่างรอคอยเป็นเจ้าของ อย่างAdidas Originals Adicolor Spring/Summer 2018 และAdidas Originals by United Arrows & Sons ที่จะวางขายในเดือนนี้กันทั้งคู่ วันนี้ Favforward จึงไม่พลาดที่จะพาไปทำความรู้จักจุดเด่นของสองคอลเลคชั่นนี้กันครับ

Adidas Originals Adicolor Spring/Summer 2018

เริ่มต้นกับคอลเลคชั่นที่เพิ่งวางขายในบ้านเราไปสดๆ ร้อนอย่างAdidas Originals Adicolor Spring/Summer 2018 จากตระกูล Adicolor ที่ในครั้งนี้หยิบยกเอาคู่สีสุดฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน (Bluebird, Fairway Green, Scarlett Red และ Sun Yellow) มาผสมผสานกันจนออกมาเป็นคอลเลคชั่นล่าสุดที่ไม่ว่าใครก็สามารถนำไปแมทช์กับการแต่งตัวได้อย่างง่ายดาย โดยมีตั้งแต่ เสื้อฮู้ด เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อวอร์ม กางเกงวอร์ม กระเป๋าเป้ กระเป๋าคาดเอว และสนีกเกอร์ ที่ได้วางขายในไทยแล้ววันนี้เป็นครั้งแรก

Adidas Originals Adicolor Spring/Summer 2018


Adidas Originals by United Arrows & Sons

ในส่วนของคอลเลคชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างAdidas Originals กับUnited Arrows & Sons สุดยอดแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น โดยให้ Kosuke Kawamura ศิลปิน Collage ชื่อดังหยิบเอาโลโก้จากทั้งสองแบรนด์มาวางผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Adidas Originals by United Arrows & Sons

สำหรับจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คงหนีไม่พ้นรองเท้ารุ่นพิเศษอย่าง NMD R2 และ NMD CS2 สีเทาอ่อนที่ซ่อนสัญลักษณ์สามแถบที่จะมองเห็นภายใต้แสงแฟลชเท่านั้น โดยAdidas Originals by United Arrows & Sons จะวางขายในวันที่ 20 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้


ข้อมูลประกอบ: Adidas

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Adidas

keyboard_arrow_up