The Trip ปั่นจักรยานแบบใหม่!! เดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการ กระตุ้นทุกประสาทสัมผัส

The Trip ปั่นจักรยานแบบใหม่!! เดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการ กระตุ้นทุกประสาทสัมผัส

เปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายอีกครั้งด้วยโปรแกรมปั่นจักรยานใหม่ล่าสุด The Trip™ ที่ช่วยกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสเดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการท้าทายความสามารถตัวเองไปอีกขั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและเร้าใจไปพร้อมๆ กับการเผาผลาญพลังงานที่ดีเยี่ยม

The Trip™ (เดอะ ทริป) คลาสออกกำลังกายใหม่ล่าสุดคิดค้นโดย Les Mills ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่กระตุ้นทุกประสาทสัมผัสและเรียกได้ว่าเป็นอนาคตแห่งการออกกำลังกาย โดยจะพาเหล่าผู้รักการออกกำลังกายเดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการ ด้วยระบบดิจิทัลบนจอภาพเสมือนจริงผสานกับจังหวะเพลงเร้าใจด้วยคุณภาพแบบเดียวกับโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมกระตุ้นโสตประสาทให้คุณท้าทายความสามารถตัวเองไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นเดินทางขึ้นเขา ดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลลึก หรือท่องไปในเมืองแห่งอนาคตบนจักรยาน

โดยหัวใจของ The Trip™ คือการช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายได้เร็วขึ้นแต่ใช้เวลาน้อยลงเพียง 40 นาที การออกกำลังกายชนิดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการชมภาพยนตร์ คอนเสิร์ต และเกมอินเตอร์แอ็คทีฟ ผสมผสานเทคโนโลยีและกีฬา เพื่อนำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการการออกกำลังกายที่สนุกสนานและจูงใจให้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น

จากงานวิจัยเกี่ยวกับประโยชน์ของ The Trip™ แสดงให้เห็นว่าการใช้ภาพและเสียงในการออกกำลังกาย จะช่วยทำให้รู้สึกมีพลังมากขึ้นและสามารถใช้พลังงานเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ นั่นหมายถึงอัตราการเผาผลาญพลังงานที่ดีขึ้นในเวลาเท่าเดิม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการปั่นจักรยานอยู่กับที่แล้วได้แต่มองผนังหรือเห็นเงาตัวเองในกระจก ตอบโจทย์คนเมืองที่มีเวลาจำกัด รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทายแปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี

เปลี่ยนการออกกำลังกายให้เป็นเรื่องสนุกสนานเกินต้านทาน พบกับประสบการณ์ที่หลากหลายและเปี่ยมด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดเล่นหรือฟิตเนสสายสตรองสวมหัวใจนักปั่นแล้วทะยานสู่โลกใบใหม่ในคลาส The Trip™ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เฉพาะเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขาสยาม ดิสคัฟเวอรี่ เท่านั้น สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อุปกรณ์ และอัตราค่าบริการได้ที่ www.virginactive.co.th หรือ facebook.com/virginactivethailand

 

keyboard_arrow_up