Garmin vivomove HR นาฬิกาอัจฉริยะระบบไฮบริดที่เป็นมากกว่าแฟชั่น

Garmin vivomove HR นาฬิกาอัจฉริยะระบบไฮบริดที่เป็นมากกว่าแฟชั่น

นาฬิกาที่ผสมผสานความเป็น Smartwatch และ Fashion watch ไว้ได้อย่างลงตัว หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสที่ซ่อนไว้ภายใต้หน้าปัดนาฬิกาแบบเข็ม ที่ไม่ได้แสดงแค่เพียงเวลาแต่ยังแสดงผลอื่นๆ บนข้อมือด้วยปลายนิ้ว

ลงตัวกับทุกแฟชั่นไปกับ Garmin vívomove HR นาฬิกาอัจฉริยะระบบไฮบริดมีคุณสมบัติทัชสกรีนแบบคริสทัลพร้อมจอแสดงผลที่ให้รายละเอียดสูง สามารถเลื่อนเปลี่ยนหน้าจอได้อย่างสวยงามเพียงใช้ปลายนิ้วมือปัดที่หน้าจอเพื่ออ่านข้อความ หรืออัตราการเต้นของหัวใจ นอกจากนี้ยังช่วยนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ ขณะที่ตรวจวัดสุขภาวะไปในตัว เช่น การตรวจจับความเครียดตลอดทั้งวัน

นาฬิกาอัจฉริยะระบบไฮบริด 

จอแสดงผลอัจฉริยะจะแสดงผลต่อเมื่อคุณพลิกข้อมือขึ้นมาเพื่อเหลือบดูนาฬิกา รวมถึงเข็มนาฬิกาจะหลบออกไปจากหน้าจออย่างรู้งานเมื่อคุณเริ่มแตะหน้าจอทัชสกรีน และจะเลื่อนกลับเข้ามาเองเมื่อคุณใช้เสร็จเรียบร้อย

เมื่อแฟชั่นพบจังหวะหัวใจ

ภายใต้การดีไซน์ที่เรียบหรูและดูดี จนไม่จำเป็นต้องใส่นาฬิกาเทอะทะ เรือนใหญ่ๆ เพราะจะเน้นใช้ฟังก์ชั่นอีกต่อไป…เนื่องจาก Garmin vívomove HR สามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้ นอกเหนือจากนี้ยังใช้อัตราการเต้นของหัวใจในการหาข้อมูลการเผาผลาญแคลอรีในกิจกรรมฟิตเนสได้อีกด้วย

ติดตามการนอน 

Garmin vívomove HR สามารถตรวจจับความเครียดตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยป้องกันอาการปวดหัวหรือป่วยเมื่อยกล้ามเนื้อต่างๆ

ความอัจฉริยะที่ลงตัว

ไม่พลาดทุกข้อความและการแจ้งเตือนที่ปรากฏบนหน้าจอแสดงผลดิจิทัล ข้อมูลการติดตามสมรรถภาพและสุขภาวะ โดยจะถูกอัปโหลดอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect ชุมชนออนไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมเพลงได้จากนาฬิกาอีกด้วย

  • vivomove HR sport มาพร้อมสายซิลิโคน ดำ (Black) และขาว (Rose Gold) ราคา 7,790 บาท
  • vivomove HR premium มาพร้อมสายหนัง ดำขอบเงิน (Black/Silver) และทอง (Gold) ราคา 11,790 บาท

วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันพฤหัสที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ที่มาและภาพ: www.garmin.co.th

keyboard_arrow_up