ความสำเร็จของ Palace Skateboards x adidas Originals ที่ Sold Out ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่าย

ความสำเร็จของ Palace Skateboards x Adidas Originals ที่ Sold Out ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่าย

เรียกได้ว่าเป็นการปัดฝุ่นรองเท้าสเก็ตบอร์ดโมเดลคลาสสิกอย่าง Adidas O’Reardon ที่ Palace Skateboards นำมารีโนเวทอีกครั้ง โดยยังคงแฟชั่นและความเป็นรองเท้าสเก็ตบอร์ดไว้ด้วยกันได้อย่างดีเยี่ยม

Palace Skateboards แบรนด์สเก็ตบอร์ดชื่อดังระดับโลกถือกำเนิดขึ้นในกรุงลอนดอน ซึ่งบรรดาสาวกสเก็ตบอร์ดที่ลอนดอนมักจะเรียกแบบง่ายๆ ว่า The Palace โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่การชอบทำอะไรสวนกระแสกับแบรนด์อื่นๆ จนเกิดเป็นตัวตนที่ชัดเจนมากขึ้นของ Palace Skateboards นั่นเอง

และหลังจากที่แบรนด์สตรีทแวร์อย่าง Supreme เข้าไปบุกตลาดฝั่งยุโรปด้วยการเปิดช็อปที่ลอนดอนเป็นที่แรก ก็ยิ่งเป็นผลดีกับ Palace Skateboards เพราะผู้คนต่างหลงไหลในวัฒนาธรรมของสเก็ตบอร์ดมากขึ้น จน Palace Skateboards ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ใส่กันเฉพาะกลุ่มแต่กลับกลายเป็นแบรนด์สตรีทแวร์แถวหน้าของโลกที่ผู้คนแย่งชิงเพื่อเป็นเจ้าของกันอย่างล้นหลามเช่นเดียวกับการคอลแลบในครั้งนี้

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง Palace Skateboards และ Adidas Originals แต่เป็นครั้งแรกที่หยิบเอารองเท้าสเก็ตบอร์ดโมเดลดั้งเดิมอย่าง Adidas O’Reardon มาแปรงโฉมใหม่โดยคัดสรรค์หนังกลับคุณภาพเยี่ยมจำนวน 3 สี อย่างเขียว น้ำเงิน และดำ ผนึกโลโก้ของ Adidas Originals ไว้บริเวณลิ้นรองเท้าทั้งสองข้าง ผนวกกับลายสามแถมที่มาในรูปแบบหยัก รวมถึงเพิ่มความพิเศษเพื่อบ่งบอกถึงการคอลแลบด้วยการใส่ตัวอักษร Palace สีทองไว้ที่ด้านข้าง ซึ่งทันทีที่เปิดขายใน shop Palace ก็ขึ้นสถานะในวันเดียวกันเลยว่า Sold Out ทั้งหมด จากรองเท้าสเก็ตบอร์ดรุ่นที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่กลายเป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่ทุกคนต้องการไปโดยปริยายเมื่อคอลแลบกับ Palace Skateboards

ที่มาและภาพ:

sneakernews.com

twitter.com

keyboard_arrow_up