G-Shock x Indigoskin ซีรีส์สุดท้ายของโปรเจกต์ G-Shock The Ultimate Tough Match ที่มีเพียง 300 เรือน

G-Shock x Indigoskin ซีรีส์สุดท้ายของโปรเจกต์ G-Shock The Ultimate Tough Match ที่มีเพียง 300 เรือน

แบรนด์เดนิมสายเลือดไทยแท้ที่โกอินเตอร์ในโปรเจกต์พิเศษกับ G-Shock ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นไทย

“The Ultimate Tough Match” เป็นการสร้างคำใหม่ที่มีความหมายพิเศษถึง ความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของแบรนด์ระดับโลกอย่าง G-shock และแบรนด์ไทยที่ก้าวไปสู่ระดับโลก ซึ่งมีแนวทางการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในแบบที่เน้นความเป็นผู้นำ กล้าคิดและกล้าทำในสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม ความพิเศษของโปรเจกต์นี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง G-shock และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ถึง 3 แบรนด์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Carnival (Sold Out), Rubber Killer (Sold Out) และ Indigoskin

ด้วยความคิดที่ว่าสินค้าไทยมีคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าใครบนโลกนี้จึงเป็นแรงผลักดันให้แบรนด์เดนิมของไทยอย่าง Indigoskin ก้าวไปทัดเทียมกับแบรนด์ชั้นนำได้อย่างไม่ยาก และด้วยความที่วัสดุอย่างผ้ายีนส์เป็นผ้าที่ทนทานที่สุดในโลกจึงเป็นการผสมผสานความแข็งแกร่งทั้งในส่วนของ Indigoskin และ G-Shock ไว้ได้อย่างลงตัว

โดยความพิเศษของ G-Shock x Indigoskin ได้ใส่ความเป็นไทยอย่างลวดลายของบ่อบัวลงบนตัวเรือนนาฬิกา รุ่น GA-710 ซึ่งทำให้เราสามารถเห็นศิลปะร่วมสมัยผ่านโลกแฟชั่นได้อย่างลงตัว จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยเอกลักษณ์ของความเป็นไทยจะยังคงอยู่อย่างแน่นอน

นอกจากการดีไซน์สุดพิเศษบนตัวเรือนแล้วภายใน Box Set รุ่นนี้ยังยังมาพร้อมกับสร้อยคอสัญลักษณ์ Indigoskin ของสุดพิเศษ Accessory ทองนาคเงิน และกล่องสไตล์ไทยๆ ลายบ่อบัวสีดำสุดคลาสสิกอีกด้วย มีจำหน่ายเพียง 300 เรือนทั่วโลกเท่านั่น สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 6,900 บาท โดยไม่ใช่ว่าใครที่อยากได้จะสามารถเข้าไปซื้อได้ง่ายๆ เพราะรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ และจับฉลากเท่านั้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ casio-cmg.com หรือ Facebook: CASIO.THAILAND

ที่มาและภาพ:

  • www.facebook.com/CASIO.THAILAND
  • casio-cmg.com
keyboard_arrow_up