Under Armour Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกลที่อยากให้ลอง

Under Armour Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกลที่อยากให้ลอง

หลังจากเปิดตัวรองเท้า Bandit 2 ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสปอร์ตเฟอร์มอร์มานซ์ กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการวิ่งอีกครั้งกับรองเท้าวิ่งระยะไกล “Bandit 3” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อพาคุณทะยานบนสนามวิ่งอย่างเหนือชั้น

แน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้ย่อมต้องปล่อยทีเด็ดมาสร้างความพิเศษให้สมชื่อแบรนด์เจ้านวัตกรรมวิ่งรวมทั้งประสิทธิภาพ (performance) และดีไซน์ (design) ไว้ในคู่นี้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล BEST BUY จาก RUNNER’S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลก ให้ความเห็นว่า Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย

ความพิเศษของ Bandit 3

  • หน้าผ้า SPEED FIT นุ่ม กระชับ และระบายอากาศได้ดี เทคนิคการทอแบบนิต (Knit Upper) การทอผ้าทอแบบชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ทนทาน ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย ไม่บีบเท้าจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี การเชื่อมรอยต่อชิ้นผ้าแบบ “ไร้ตะเข็บ” ด้วยเทป Bemis tape ช่วยลดการเสียดสี ช่วยให้การวิ่งลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง
  • Charged Cushioning เทคโนโลยีเด่นของ Under Armour ที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้รองเท้านุ่มและเพิ่มแรงส่ง โดยพื้นกลางของ Bandit 3 ทำด้วยชาร์จโฟมแบบเต็มแผ่น ให้ความรู้สึกแน่นและเต็มฝ่าเท้า (Firm & Full) ให้สัมผัสนุ่มกว่าเดิม ช่วยเพิ่มแรงส่ง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกลที่ต้องรองรับแรงกระแทกเป็นเวลานาน
  • เกราะหุ้มส้น เป็น soft synthetic ช่วยล็อคส้นและเพิ่มระดับความกระชับ ลดการสั่นของส้นเท้าขณะ heel strike
  • High abrasion Rubber ยางนอกที่ทนทานขึ้น และ ยึดเกาะได้ดีกว่าเดิม
  • ดรอป (drop) ที่ต่าลง เหลือเพียง 8 mm ทำให้การ strike เป็นธรรมชาติมากขึ้น
  • น้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมมากถึง 30 กรัม (ผู้ชาย 259 กรัม และ ผู้หญิง 210 กรัม)
  • ดีไซน์ที่เป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากขึ้น ลายปริ้นท์ที่กำลังอินเทรนด์ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกยิม

RUNNER’S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากนักวิ่งทุกระดับ มอบรางวัล BEST BUY โดยให้ความเห็นว่า Bandit 3 ถูกพัฒนาใหม่หมดด้วยการผลิตรองเท้าแบบ SPEED FIT โดย heel clip ด้านนอก ช่วยพยุงข้อเท้าและให้ความกระชับ หน้าผ้าใช้เทคนิคการทอแบบนิต (circular knit) เป็นชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ช่วยระบายอากาศได้ดี  และไม่ค่อยพบการผลิตหน้าผ้าด้วยวิธีนี้ในรองเท้าระดับราคาเท่ากัน (ส่วนมากจะพบในรองเท้าราคาสูง) Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย

รองเท้า Bandit 3 มีจำหน่ายในราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา พิเศษรับ shoe lace fastener อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณวิ่งอย่างมั่นใจมากขึ้น สามารถรับของสมนาคมได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด สามารถอัพเดตกิจกรรม Under Armour ได้ที่ Facebook UnderArmour Thailand

keyboard_arrow_up