รีโนเวทตำนาน EQT Adidas Originals ที่ไม่ต้องเสียเวลาตามหา เพราะในไทยก็มี!!

รีโนเวทตำนาน EQT Adidas Originals ที่ไม่ต้องเสียเวลาตามหา เพราะในไทยก็มี!!

ตระกูล EQT โดย Adidas Originals หยิบแรงบันดาลใจจากเมืองดีทรอยต์ (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ในช่วงยุค 90s มาผสมผสานกับกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ พร้อมทั้งวางจำหน่ายให้คนไทยได้เป็นเจ้าของโดยไม่ต้องต่อแถว

EQT เป็นหนึ่งในตระกูลรองเท้าของ Adidas Originals ที่เคยโด่งดังอยู่ช่วงหนึ่งไม่ต่างอะไรกับรุ่นท็อปอย่าง Adidas NMD โดย EQT ได้ออกมาโลดแล่นอยู่บนสังเวียนสนีกเกอร์ตั้งแต่เมื่อปี 1991 ด้วยการนำเสนอรองเท้าดีไซน์แปลกใหม่ รวมถึงโลโก้ใหม่ ก่อนจะหายไปจากวงการสนีกเกอร์ร่วม 30 ปี และได้ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งในช่วงปี 2016 โดยใส่เทคโนโลยียอดเยี่ยมในตอนนี้อย่าง Boost ลงไปในคอลเลคชั่นล่าสุด

EQT คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้หยิบยกแรงบันดาลใตจากเมืองดีทรอยต์ (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ในช่วงยุค 90s มาผสมผสานกับกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ พร้อมทั้งสีสันแบบออริจินอลของตระกูล EQT ลงไปมิกซ์แอนด์แมทช์จนกลายเป็นเสื้อผ้าทั้งเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อฮู้ดดี้ รวมถึงเสื้อผ้าของผู้หญิงโทน ขาว เทา และเขียวเข้ม รวมถึงใช้ลายพิมพ์สะท้อนแสง และวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยยกระดับ EQT ให้ล้ำไปอีกขั้น

นอกจากนี้ EQT ยังได้เปิดตัวสนีกเกอร์สีใหม่อย่าง (Turbo Red) แต่ยังคงดีไซน์แบบดั้งเดิมเพิ่มเติมด้วยเทคโนโลยี Primeknit รวมถึงเทคโนโลยี Boost เข้ามาใช้กับคอลเลคชั่นนี้ด้วย

ภาพจาก: sneakernews.com

Adidas EQT Support ADV ใช้วัสดุอย่าง Circular-Knit และ Mesh ช่วยให้รองเท้ามีความกระชับ นุ่มขึ้น เพิ่มความโมเดิร์นรวมถึงความเบาสบาย และตัวช่วยในการระบายอากาศได้ดีในทุกๆ การเคลื่อนไหว

ภาพจาก: www.pinterest.com

Adidas Originals EQT Support RF รุ่นนี้ตั้งใจจะให้เหมือนกับได้ใส่รองเท้าทรงออริจินอลแต่ได้มีการเปลี่ยนวัสดุเป็น Primeknit เพื่อเพิ่มความคล่องตัวขณะสวมใส่

ภาพจาก: www.afew-store.com

Adidas EQT Support 93/17 นำเอาเทคโนโลยี Boost มาใช้เป็นส่วนของพื้นรองเท้าและ ลิ้นรองเท้าแบบ Burrito เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายขึ้น

หลังจากนี้ก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปว่า EQT จะกลับมาคืนสังเวียนสนีกเกอร์ได้หรือไม่ และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ EQT ไม่ต้องสั่งพรีออเดอร์หรือต่อแถวให้เสียเวลาเพราะหาสามารถหาซื้อได้ที่ Adidas Online Store หรือ SEEK Thailand กันได้แล้ว

ที่มาและภาพ:

  • hypebeast.com

See More…

http://www.favforward.com/37487/trend/10-nike-x-off-white/

keyboard_arrow_up