Converse Cons x Polar Skate Co., “Jack Purcell Pro” กลับมาชวนยิ้มอีกครั้ง

Converse Cons x Polar Skate Co., “Jack Purcell Pro” กลับมาชวนยิ้มอีกครั้ง

กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งจะเปิดตัวแบบธรรมดาๆ ก็ไม่ได้ Jack Purcell Pro มาพร้อมสัญลักษณ์ยิ้มที่หัวรองเท้าเหมือนเคย เพิ่มเติมด้วยดีเทลน่ารักๆ จนอยากเป็นเจ้าของ

Converse แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่ไม่ได้เก๋าแค่ชื่อกลับมาร่วมมือกับ Polar Skate Co., บริษัทสเก็ตชื่อดังจากสวีเดนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ “Jack Purcell Pro” ที่มาพร้อมวัสดุที่เป็นผ้าหนังกลับระดับพรีเมี่ยม (Premium Suede) พื้นรองเท้าด้านในมีการนำเทคโนโลยี Nike Zoom Air มาใช้เพื่อช่วยในการรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยขอบยางสีขาวและพื้นรองเท้าสีฟ้าตามแบบฉบับของ Jack Purcell เหมือนเช่นเคย

ที่ขาดไม่ได้ Jack Purcell ยังคงสัญลักษณ์ยิ้มที่หัวรองเท้า และเพิ่มดีไซน์สุดพิเศษที่มีเฉพาะรุ่นนี้ด้วยการเพิ่มหน้ายิ้ม และหน้าเศร้าไว้บริเวณป้ายส้นรองเท้า ในส่วนของลิ้นรองเท้าก็มี tag สัญญลักษณ์ “No Comply” lady ซึ่ง No Comply เป็นท่าเล่นสเก็ตบอร์ดที่นิยมกันนั่นเอง ปิดท้ายด้วยการผนึกโลโก้ Polar บริเวณ Back Tab ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยคอลเลคชั่นนี้มาให้เลือกถึง 3 สี คือสีดำ สีกรมท่า และสีเขียว พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Shop Converse สาขาสยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี่, ดิจิตอลเกตเวย์, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค, เดอะมอลล์งามวงวาน, เซ็นทรัลพระราม 9, มาบุญครอง, เซ็นทรัลเวสเกต และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สนนราคาคู่ละ 3,590 บาท

ที่มาและภาพ:

  • www.facebook.com/thaiconverse/
  • hbx.com

See More…

http://www.favforward.com/36352/trend/trend-style-converse-cons-one-star-pro/

 

keyboard_arrow_up