ไขข้อข้องใจ รองเท้าอะไรที่ทำให้พี่ตูน Bodyslam บินได้

HAPPENING: ไม่ใช่แค่การเอาอยู่ใน 60 นาทีบนเวที จะทำให้ Bodyslam มีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ยังมีผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้จังหวะการเดิน การโดดนั้นมันส์กว่าใครในทุกๆ โมเม้นต์ มันจะคืออะไรไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน

“อยากเห็นคนไทยบินได้” เป็น Quote คำที่ออกมาจากพี่ตูนนับตั้งแต่แรกๆ ที่วง Bodyslam เกิดขึ้น และเป็นประโยคที่ทำให้เราจำวงนี้ได้มาถึงทุกวันนี้ จริงๆ มันก็อาจจะเป็นแค่ประโยคชวนสนุกหรือปลุกเร้าความรู้สึกก่อนที่จะแสดงคอนเสิร์ต ที่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นพี่ตูนทำมาตลอด คือการยืนหยัดแสดงอย่างเมามัน พร้อมกระโดดลอยตัวสูงบนเวที ทำให้การดูคอนเสิร์ตตลอด 1-1.30 ชั่วโมงนั้นความมันส์ไม่มีลดน้อยลงเลย

มาวันนี้วง Bodyslam ผู้นำอันดับ 1 วงดนตรีแนวร็อค แสดงให้เราเห็นว่าไม่ใช่แค่ความสามารถบนเวทีที่โดดเด่นแต่ยังสามารถผันตัวเองมาร่วมออกแบบรองเท้ารุ่นล่าสุดกับ Palladium แบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลก ได้อีกด้วย

bodyslam x Palladium

ความเป็นตัวตนของ Bodyslam จะถ่ายทอดลงบนรองเท้า Palladium รุ่นต่างๆ ซึ่งจะมาพร้อมกระบวนการผลิตอันประณีต ให้สมรรถนะการใช้งานที่ทนทาน มาในวัสดุระดับ Premium ทั้งหนังแท้ Full Grain Leather และผ้าใบ cotton canvas อย่างดีร่วมด้วยพื้นยางที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และสวมใส่สบาย

ถ้าคุณเชื่อว่าการแตะขอบฟ้านั้นมีจริง Bodyslam ก็จะทำให้ความเชื่อนี้ออกจากฝั่งไปกับ Palladium 5 รุ่นที่ผลิตออกมาแบบ Limited Edition ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

bodyslam x Palladium

PALLADIUM x BODYSLAM : PAMPA HI LEATHER 4,790 บาท

พาลาเดียม x บอดี้สแลม แพมพา ไฮ เลเทอร์

ดนตรีร็อกของ BODYSLAM เปรียบได้กับวัสดุหนังของ PAMPA HI LEATHER ไม่ว่ามันจะผ่านร้อนผ่านหนาวมากี่ปีก็ยังคงทนทานเหนือกาลเวลา ด้วยเพียงแค่อินโทรขึ้นมาคุณก็สามารถร้องตามได้ทันที ดีไซน์ของรุ่นนี้จึงเป็นอะไรที่อยู่ในวิถีชีวิตของผู้คนได้ทุกยุค มาในรูปทรง PAMPA HI ที่ฮิตมาตั้งแต่ปี 1947 จนถึงตอนนี้ก็ยังทันสมัย เลือกใช้วัสดุเป็นหนังแท้ Full Grain Leather อย่างดีที่ให้ทั้งความทนทานและสัมผัสที่แข็งแกร่ง การออกแบบใส่บรรยากาศความเป็น BODYSLAM ด้วยสีดำสนิท มาพร้อมลายละเอียดสุดพิเศษเป็นการ Hot Stamp แกะสลักสัญลักษณ์ “นก” และ “ไม่เท่ากับ” ของวงลงไป ให้ทุกก้าวของคุณมีความหมายเสมอ

 

PALLADIUM x BODYSLAM : PALLABROUSE 3,490 บาท

พาลาเดียม x บอดี้สแลม แพมลาบอส

เป็นหนึ่งในบูทตระกูลเก่าแก่ที่ถ่ายทอดตัวต้นของวง BODYSLAM ลงไปได้อย่างลึกล้ำ จุดเด่นของ PALLABROUSE คงอยู่ที่ตัวแถบคาดด้านข้างเหมือนบูททหารในอดีต และเค้าโครงพื้นยางสุดคลาสสิกที่ทนทาน และเพิ่มความสบายด้วยวัสดุยุคใหม่อย่าง EVA โฟมและ Palladrop Insole นวัตกรรมใหม่ที่รองรับแรงกระแทกเป็นอย่างดี ภายใต้ผ้าใบและพื้นยางสีดำซ่อนไว้ด้วยดีเทลต่างๆของ BODYSLAM อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ปลายเชือกรองเท้า , พื้นรองเท้าด้านใน และที่ป้าย Tab เล็กๆ ตรงมุมด้านข้าง ลึกลับด้วยสัญลักษณ์ของวงที่ปักลงไปด้วยสีดำ ข้อเท้าขวาปักโลโก้ “ไม่เท่ากับ” ข้อเท้าซ้ายปักโลโก้ “นก” ส่วนลิ้นรองเท้าก็ใช้ป้าย PALLADIUM วางสลับกับป้าย “ไม่เท่ากับ” ของวง เป็นการออกแบบที่ดูเรียบแต่ไม่ธรรมดา สามารถเข้ากับการแต่งตัวในทุกวัน

bodyslam x Palladium

PALLADIUM x BODYSLAM : PAMPA OXFORD

พาลาเดียม x บอดี้สแลม แพมพา อ๊อกฟอร์ด 2,990 บาท

นิยามสั้นๆ ของ PAMPA OXFORD คือความ “คล่องตัว” ว่าด้วยทรงแบบ Oxford ข้อสั้นทำใส่ทำอะไรก็สะดวก สวมง่ายถอดไวไม่เรื่องมาก ในคอลเลกชั่นจาก BODYSLAM ก็จะมาสไตล์ดุดันด้วยสีดำล้วน เข้าถึงแก่นคนรักความเรียบใส่กับเสื้อผ้าอะไรก็ลงตัว วัสดุเป็นผ้าใบ Cotton Canvas ทั้งทนและเบา พร้อมลุยทุกงาน พื้นรองเท้าเป็นยางบึกบึนสูตรดั้งเดิม มาพร้อมการรองรับแรงกระแทกภายในด้วย Paradrop Insole ที่นุ่มสบาย จัดเต็มความพิเศษจาก BODYSLAM ด้วยงานปักบนตัวรองเท้า ออกแบบให้สองข้างไม่เหมือนกัน โดยข้างซ้ายจะใช้สัญลักษณ์ “ไม่เท่ากับ” ที่ข้อเท้าด้านหลังส่วนลิ้นรองเท้าจะเป็นป้ายโลโก้ PALLADIUM ส่วนขางขวาจะสัญลักษณ์ “นก” และใช้ป้ายสัญลักษณ์ “ไม่เท่ากับ” ที่ลิ้นรองเท้า ไม่หมดแค่นั้น PALLADIUM ยังเอาใจแฟนเพลงใส่ชื่อวง BODYSLAM ลงที่ป้าย Tabs ตรงมุมรองเท้าด้านข้าง และที่ปลายเชือกรองเท้าอีกด้วย ปิดท้ายความสุดด้วยการรวมสัญลักษณ์ของวงไว้ที่พื้นรองเทาด้านใน ครบถ้วนทุกความประทับใจในคู่นี้

PALLADIUM x BODYSLAM : PALLAVILLE 3,390 บาท

พาลาเดียม x บอดี้สแลม พาลาวิว

ดนตรีร็อกมันคือความท้าทาย ถ้าไม่กล้าที่จะลองคุณก็ไม่มีวันที่จะไปถึงฝั่ง คอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก BODYSLAM นี้จึงหยิบเอาผลงานรุ่นใหม่อย่าง Pallaville มาเป็นตัวแทนถึงความทะเยอทะยาน ไม่หยุดที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆ การออกแบบในรุ่นนี้เปรียบเทียบดั่งสถานีความคลาสสิกของ PALLADIUM มาจอดลงที่เทคโนโลยีของสนีกเกอร์ยุคใหม่ มาในรูปทรงที่คล่องตัว ใช้พื้นโฟมที่มีน้ำหนักเบาแต่ให้การรองรับแรงกระแทกระดับสุดยอด ลงตัวด้วยสีดำล้วนทั้งวัสดุผ้าและพื้นโฟม จัดเต็มความพิเศษจาก BODYSLAM ด้วยงานปักบนตัวรองเท้า ออกแบบให้สองข้างไม่เหมือนกัน โดยข้างซ้ายจะใช้โลโก้ “ไม่เท่ากับ” ที่ข้อเท้าด้านหลังส่วนลิ้นรองเท้าจะเป็นป้ายโลโก้ PALLADIUM ส่วนขางขวาจะปักโลโก้ “นก” และใช้ป้ายสัญลักษณ์ “ไม่เท่ากับ” ที่ลิ้นรองเท้า มาครบเครื่องแบบนี้ใครได้ลองก็ต้องติดใจ

PALLADIUM x BODYSLAM : PAMPA HI 3,290 บาท

พาลาเดียม x บอดี้สแลม แพมพา ไฮ

PAMPA HI เป็นเหมือนเพลงฮิตของ PALLADIUM ไม่ว่าจะอยู่ในยุคใดก็ยังได้รับความนิยมเสมอ ในการร่วมงานครั้งสำคัญกับวงร็อกชื่อดังจึงจะขาดรุ่นนี้ไปไม่ได้ โดย PAMPA HI ในคอลเลคชั่นของ BODYSLAM นี้จะมาในสไตล์ “ดำในดำ” ใส่ความดุดันของสีดำลงไปทั้งคู่ ตั้งแต่ข้อเท้าจรดพื้น มาพร้อมสัญลักษณ์ “ไม่เท่ากับ” และ “นก” ปักลงบนข้อเท้า วางตำแหน่งแบบสลับข้างไม่เหมือนกัน ปลายเชือกรองเท้าและป้าย Tab ด้านข้างระบุชื่อวง BODYSLAM ชัดเจน และมีการรวมสัญลักษณ์ของวงทั้งหมดใส่ในพื้น Insole อีกครั้ง ใส่นานทนทานทุกคอนเสิร์ตด้วยวัสดุผ้าใบ Cotton Canvas อย่างหนาและพื้นยางสูตรเฉพาะของ PALLADIUM ลดแรงกระแทกด้วยวัสดุโฟม EVA และใส่พื้นรอง Palladrop Insole อีกชั้นไม่ว่าจะไปดู BODYSLAM งานไหนก็กระโดดได้ตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://byyeah.com/bodyslam/hilights

keyboard_arrow_up