10 เรื่องสนุก เก็บตกจากรันเวย์ Moschino Spring 2016

เซอร์ไพรส์ทุกครั้งนับตั้งแต่ Jeremy Scott ขึ้นมาเป็นหัวเรือใหญ่นั่งแท่นครีเอทีฟของ Moschino จากการหยิบสิ่งรอบตัวสรรค์สร้างเป็นคอลเล็กชั่นสุดเก๋ ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด การแมตช์สีสันผนวกกับเรื่องราวที่ถูกเรียงร้อยลงบนอาภรณ์ของเหล่านางแบบ กลายเป็นความอัศจรรย์จนแทบอยากจะไปซื้อมาใส่ในทันใด และนี่คืออีกครั้งที่เจ้าพ่อแฟชั่นหยิบเอาภาพการก่อสร้างและคาร์ แคร์ มาใส่ในคอลเลกชั่นล่าสุด Spring 2016 พร้อมเล่าเรื่องราวลับๆ ทั้ง 10 เรื่องสุดแปลกที่คุณจะตกหลุมรัก เตรียมรัดเข็มขัดเก้าอี้นั่งให้แน่น เราจะพาไปติดขอบรันเวย์ Moschino กัน

121_AG27810

 

  1. กรวยสีส้ม ป้ายเตือนระวังมีการก่อสร้าง รวมถึงไฟสัญญาณต่างๆ ถูกจัดเซ็ตอัพลงบนรันเวย์ให้นางแบบออกมาเดินด้วยความระแวดระวัง ราวกับว่านี่ไม่ใช่รันเวย์แต่เป็นเส้นทางบนท้องถนนของจริงเลยล่ะ

CL

2. CL 2NE1 เพื่อนสาวคนสนิทของเจเรมี่ขอติดขอบรันเวย์ ด้วยชุดเพี้ยนๆ ตุ๊กตาหมีพันรอบตัว ไม่รู้ว่าไปเล่นตุ๊กตาคีบที่ตู้มาก่อนเข้างานรึเปล่า

75066418_xxl

3. ของแจกในงานโชว์คอลเล็กชั่น ตอนแรกถึงกับหัวเสีย เพราะหน้าตาละม้ายคล้ายสเปรย์ฉีดทำความสะอาดกระจก แต่แท้ที่จริงคือเคสโทรศัพท์สุดชิคเห็นแล้วตาลุกวาว

moschino-spring-2016-rtw-slide-6KAS-superJumbo

4. เปิดรันเวย์คนแรกของคอลเล็กชั่นด้วยสาว  Lexi Boling กับชุดสีเหลืองคาดลายขาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการก่อสร้างสำหรับใส่ในวันทำงานหรือเป็นแคตชวลลุคก็ได้

15

5. 1 ในชุดของคอลเล็กชั่นกับธีมลายดอกไม้แสนโรแมนติกที่ถูกนำมาผสมผสานกับกรวยสีส้มของคอนเซ็ปต์ ได้ลวดลายใหม่แสนทึ่ง เป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์งานถนัดของเจเรมี่เลยทีเดียว

Moschino-Bags

 

6. ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าที่จัดเต็มมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Construction และ Car care แต่คลัชท์หรือกระเป๋าถือของคอลเล็กชั่น ยังถูกดีไซน์มาในลักษณะป้ายเตือนต่างๆ ตามท้องถนน

Moschino-SS16-1170x770

7. พาร์ทที่สองของโชว์ มาในคอนเซ็ปต์ Car care เครื่องทำความสะอาดกลายเป็น Fringe หลากสีบนชุดเดรสของนางแบบ จับคู่สีหวานๆ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน-เขียว ส้ม-แดงหรือชมพู-ม่วง นี่แหละชุดสำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้สุดสัปดาห์นี้เลย

Moschino-Bathing-Suits

8. ลาก่อนบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์ผิวหน้าท้อง เพราะเจเรมี่พา 3 สาวพาวเพอร์พัฟเกิร์ลมารวมพลังต่อต้านเหล่าร้ายบนชุดว่ายน้ำของคอลเล็กชั่นนี้ในรูปแบบ one-piece สไตล์เรโทร โทนสีจัดจ้านน่ารัก

Moschino-Spring-2016-800x1200

9. มาถึงไฮไลท์ของโชว์ คือชุดเดรสกรุยกรายสีน้ำเงินในสไตล์ยุค 50s  ถูกประดับประดาด้วยป้ายไฟกระพริบที่เป็นสัญลักษณ์เชิญชวนเข้าร้าน

 

 

47

10. แม่บ้านจอมทำความสะอาดก็ขอมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย คว้าน้ำยาฉีดกระจกขวดโต มากำจัดคราบสกปรกให้สิ้นซาก พร้อมถุงมือและรองเท้าบู้ทกันน้ำคู่ใจ ใส่แบบรัดกุมพร้อมลุยงานด้วยลุคโอเวอร์ไซต์ของชุด

 

keyboard_arrow_up