Adidas Lucas Premiere Primeknit ‘Khaki’ รองเท้าสเก็ตบอร์ด ที่ไม่ได้อยู่แค่บนบอร์ด!!

Adidas Lucas Premiere Primeknit ‘Khaki’ รองเท้าสเก็ตบอร์ด ที่ไม่ได้อยู่แค่บนบอร์ด!!

อีกครั้งที่เทคโนโลยีผ้าที่ดีที่สุดของ Adidas อย่างผ้าถัก Primeknit ถูกนำมาสร้างคอลเลคชั่น Adidas x Lucas Puig นักสเก็ตบอร์ดระดับโลกที่เคยร่วมงานกับ Adidas ไปเมื่อต้นปี กลับมาเรียกกระแสสาวกสตรีทแฟชั่นและชาวสเก็ตบอร์ดอย่างต่อเนื่อง

ออกมาให้บรรดาสาวกได้ใจสั่นอีกระลอกกับการ collab ของ Adidas กับ Lucas Puig โดย Adidas Skateboarding Lucas Premiere Primeknit  เป็นรุ่นรองเท้า signature ของ Lucas Puig ก็ว่าได้ ครั้งนี้ยังคงเลือกใช้ Primeknit หรือผ้าถักเป็นวัสดุหลัก ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นเทคโนโลยีผ้าที่ดีที่สุดของ Adidas นั่นเอง

ก่อนอื่นมาลองทำความรู้จักกับเทคโนโลยีนี้กันก่อน

  • ในปี 2012 Adidas นำเสอเทคโนโลยี Primeknit โดยชูโรงว่าเป็นการนำขยะเหลือใช้มาแปรรูปเป็นผ้าเพื่อใช้ในการถักทอเป็นชิ้นส่วนของรองเท้า
  • จุดเด่นของ Primeknit คือเป็นการทำขึ้นมาแบบชิ้นเดียว
  • ให้ความรู้สึกเบาสบาย กว่ารองเท้ารุ่นอื่นๆ
  • มีความกระชับ และยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหวของเท้าเสมือนถุงเท้าเหมาะกับทุกๆ อิริยาบถ
  • เทคโนโลยี Primeknit มีความสามารถในการระบายอากาศได้ดี รวมถึงทำความสะอาดง่าย
  • รองเท้า Adidas รุ่นยอดนิยมอย่าง “Ultra Boost” และ “NMD” ก็ใช้เทคโนโลยี Primeknit เช่นกัน

ด้วยความสามารถทั้งหมดของ Primeknit ทำให้สามารถออกแบบให้ขอบรองเท้าส่วนบนนั้นมีความบางกระชับเข้ากับบริเวณข้อเท้าได้พอดี(เปรียบเสมือนสวมถุงเท้า) ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวมากยิ่งขึ้นเหมาะแก่การใส่ทำกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวเช่นอยู่บนแผ่นสเก็ตบอร์ด มาพร้อมสี “Triple White” ส่วนด้านพื้นรองเท้าเป็นพื้นยางจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความทนทาน เพราะรองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ดทำให้พื้นรองเท้ามีความสามารถในการยึดเกาะกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความมั่นคงในการทรงตัวและรองรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าแนวสตรีท ใส่เดินเที่ยวได้สบายไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่เล่นสเก็ตบอร์ดเพียงอย่างเดียว และยังไม่ลืมที่จะใส่สัญลักษณ์สำคัญของ Adidas อย่างลายสามแถบคาดอยู่บริเวณด้านข้างของรองเท้ารวมถึงโลโก้ของ Adidas และชื่อของ Lucas Puig ก็ถูกผนึกไว้เช่นกัน

ซึ่งจากสีดำล้วนเมื่อต้นปีที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามไปแล้ว คราวนี้ก็ต้องมาคอยดูว่าสี “Triple White” จะเอาชนะสีดำล้วนสุดคลาสสิกได้หรือไม่ ทางด้านแฟนๆ ชาวไทยอาจจะต้องตั้งตารอกันสักหน่อยเพราะแฟชั่นสเก็ตบอร์ดสไตล์นี้ Adidas ไม่ค่อยนำเข้ามาให้คนไทยได้จับจองกันมากนัก

ที่มาและภาพ:

  • hypebeast.com
  • zupport.de

See More…

http://www.favforward.com/27542/trend/adidas-ultra-boost-football-cleats/

http://www.favforward.com/35297/trend/sneaker-2017-collection-accumulation-style/

keyboard_arrow_up